Tin mới

Hé lộ lý do Dương Mịch không bao giờ tái hợp với Lưu Khải Uy

Thứ năm, 17/06/2021, 17:32 (GMT+7)

Truyền thông khẳng định Dương Mịch sẽ không tái hợp với Lưu Khải Uy chỉ với một lý do đơn giản.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy vốn là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cả hai đến với nhau trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ và chia tay cũng bất chợt. Sau 7 năm về chung một nhà, năm 2018, Dương Mịch quyết định đường ai nấy đi. 

Hậu ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều hoạt động trên con đường riêng và không có liên hệ gì với nhau. Điều khiến họ có mối liên hết xung quanh  con gái Tiểu Gạo Nếp.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn mặn nồng bên nhau.
Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn mặn nồng bên nhau.

Có thể thấy, cuộc sống hiện tại của Dương Mịch rất hoàn hảo khi sự nghiệp ngày càng thăng hoa và đường tình duyên cũng rất đào hoa khi liên tục bị đồn hẹn hò với tình trẻ. 

Mới đây, trang Baijiahao đã có những tiết lộ về Dương Mịch và khẳng định cô chưa bao giờ hối hận về chuyện đã cùng Lưu Khải Uy ly hôn. Theo tiết lộ của trang này, Dương Mịch là con người quyết đoán, trước khi ra quyết định gì đều sẽ nghiêm túc suy nghĩ nên sẽ không có chuyện cô hối hận với những gì mình đã làm.

Hé lộ lý do Dương Mịch không bao giờ tái hợp với Lưu Khải Uy - Ảnh 1

Đặc biệt, cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đang có cuộc sống riêng nên khả năng kết hợp của họ không còn. Trong khi Dương Mịch bận rộn công việc và mối quan hệ tình cảm với bạn trai thiếu gia thì Lưu Khải Uy lại dành thời gian chăm sóc cho con gái. 

 

Cách đây không lâu, bố của Lưu Khải Uy cũng khẳng định cả hai sẽ không tái hợp với nhau. Dường như những thỏa thuận của họ đã rành mạch và không ai còn vương vấn gì với cuộc hôn nhân đã qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news