Tin mới

Hé lộ những cấm kỵ trong Cbiz: Không chơi với Dương Mịch, chọc Trương Học Hữu, trùm cuối khó chấp nhận

Thứ năm, 17/06/2021, 15:31 (GMT+7)

Giới giải trí được ví như một "hậu cung " với những quy tắc “bất thành văn", để tồn tại tốt, các minh tinh phải tuân theo.

Điều cấm kỵ số 1: Không mời Hàn Tuyết đi ăn tối

Là một trong những mỹ nhân kinh thành cùng gia thế khủng, Hàn Tuyết luôn nhận được sự mến mộ của công chúng. tuy nhiên, ít người biết rằng, cô có điều cấm kỵ chính là không rủ cô đi ăn vào buổi tối, mặc dù cô nàng là con người sống cởi mở.

Hé lộ những cấm kỵ trong Cbiz: Không chơi với Dương Mịch, chọc Trương Học Hữu, trùm cuối khó chấp nhận - Ảnh 1

Theo truyền thông cho biết, hiện tại Hàn Tuyết đã chuyển đến sống cùng mẹ. Vì vậy, mẹ cô nàng luôn đợi con về nhà. Ngoại trừ công việc, những hôm nào nữ diễn viên về khuya, mẹ sẽ không ngủ và thức chờ con. Thương mẹ, không muốn mẹ lo lắng một mình ở nhà nên Hàn Tuyết không tham gia các cuộc tụ tập xã giao nào vào buổi tối, mặc người mời cô là ai

Điều cấm kỵ số 2: Không chơi với Dương Mịch

Dương Mịch là một trong những minh tinh có sức ảnh hưởng bậc nhất tại Cbiz. Bên cạnh đó, cô nàng còn được mệnh danh là "bà chủ mát tay" khi cho ra lò nhiều thế hệ nghệ sĩ tên tuổi như: Địch Lệ Nhiệt Ba, Chúc Tự Đan, Trương Bân Bân... Thậm chí mỗi lần bắt tay với bất kỳ ai trong dự án nào thì người đó chắc chắn sẽ "phất lên như diều gặp gió", trở thành ngôi sao hạng A chỉ sau 1 đêm.

Hé lộ những cấm kỵ trong Cbiz: Không chơi với Dương Mịch, chọc Trương Học Hữu, trùm cuối khó chấp nhận - Ảnh 2

Trái ngược với trên màn ảnh, thì mối quan hệ ngoài đời của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế lại chẳng mấy may mắn. Dương Mịch dường như không thể chơi bền với bất kỳ ai. Nói có sách mách có chứng, ví dụ tiêu biểu là Lưu Thi Thi, Đường Yên...

Điều cấm kỵ số 3: Không chọc Trương Ngọc Hữu

Là một nam thần khiến nhiều cô nàng si mê, nhưng ít ai biết rằng Trương Học Hữu lại là người đàn nóng tính. Nhiều người hay nói rằng đùa với Trương Học Hữu chẳng khác nào đùa với lửa.

Hé lộ những cấm kỵ trong Cbiz: Không chơi với Dương Mịch, chọc Trương Học Hữu, trùm cuối khó chấp nhận - Ảnh 3

Trong một buổi họp báo, khi được phóng viên hỏi: “Nếu con gái của anh dẫn bạn trai về nhà. Anh sẽ làm gì?".  Nếu như các nghệ sĩ khác sẽ né tránh hay chia sẻ một cách chân thành thì tài tử họ Trương lại cao giọng đáp: “Quản lắm thế. Tôi còn chưa biết rằng lúc nào sẽ chết nữa là". Câu trả lời thẳng như thước kẻ, có phần đanh thép của Trương Học Hữu cho thấy được phần nào nam nghệ sĩ là một người không dễ gần.

Điều cấm kỵ số 4: Không nói chuyện với Triệu Lệ Dĩnh

Nghe thì có vẻ vô lý, nhưng đây là sự thật. Bởi lẽ, khác với vẻ ngoài mỏng manh, thanh khiết, Triệu Lệ Dĩnh là người khá cứng rắn, thẳng tính. Cô thậm chí vô tư, thẳng như ruột ngựa, nên dễ khiến người khác mất lòng. Trong chương trình Thần tượng đến rồi mùa 1, Tạ Na phải đặt cho cô cái biệt danh “Triệu Tiểu Đao” với những lời nói thẳng tính sát thương cao.

Hé lộ những cấm kỵ trong Cbiz: Không chơi với Dương Mịch, chọc Trương Học Hữu, trùm cuối khó chấp nhận - Ảnh 4

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news