Tin mới

Dương Mịch cô độc trong showbiz vì lỡ 'đắc tội' với 3 người này?

Thứ năm, 06/06/2019, 08:50 (GMT+7)

Dương Mịch là người cô độc trong showbiz, không thể giữ được mối quan hệ thân tình với ai cũng bởi vì lý do này.

Nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao Dương Mịch tài năng, xinh đẹp nhưng lại không có được một mối quan hệ thân tình kéo dài.

Dương Mịch nổi tiếng, xinh đẹp nhưng lại không giữ được nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết. Ảnh: Internet

Trong đám cưới của Dương Mịch, năm 2014 với Lưu Khải Uy, người xuất hiện là phù dâu chính là Đường Yên - người bạn đồng nghiệp nổi tiếng duy nhất của nữ diễn viên. Hơn thế, trong màn ném hoa cưới, Dương Mịch đã đem bó hoa trực tiếp tặng cho Đường Yên vì không có bất kỳ cô gái độc thân nào muốn nhận bó hoa này.

Nhưng có lẽ mối quan hệ giữa họ đã rạn nứt sau khi Dương Mịch quyết định đóng bản điện ảnh của Bên nhau trọn đời mà trước đó Đường Yên cũng nhận vai này trong bản truyền hình. Khoảng thời điểm đó, vai “Triệu Mặc Sênh” của Dương Mịch và Đường Yên bị đem ra so sánh nhưng Đường Yên vẫn chiếm nhiều thiện cảm hơn của khán giả. Tuy rằng sau đó cả hai vẫn thể hiện tình cảm khăng khít nhưng năm ngoái, Weibo của Đường Yên studio bỗng “like” bài khen Đường Yên đóng Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa hay hơn Dương Mịch. Sau đó studio đã phủ nhận và cho biết tài khoản đã bị hack nhưng không mấy ai tin việc này. Bằng chứng rõ nhất là Dương Mịch và Đường Yên sau đó cùng tham gia sự kiện nhưng “phớt lờ” nhau, Đường Yên năm nay cũng không còn chúc mừng sinh nhật Dương Mịch nữa.

Dương Mịch và Đường Yên từng thân thiết với nhau như hình với bóng. Ảnh: Internet

Không chỉ Đường Yên, đến với Lưu Diệc Phi chính nữ diễn viên cũng chẳng giữ được mối quan hệ.

Dương Mịch và Lưu Diệc Phi quen biết khi họ hợp tác chung trong bộ phim Thần điêu đại hiệp (2006). Khi đó, Lưu Diệc Phi đang là nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì màn ảnh còn Dương Mịch không được biết đến nhiều. Tuy không thể hiện rõ về tình bạn bè thân thiết như với Đường Yên nhưng Dương Mịch và Lưu Diệc Phi vẫn giữ mối quan hệ rất tốt sau 10 năm quen biết. Lưu Diệc Phi thậm chí còn tham gia ủng hộ Dương Mịch khi bộ phim Tôi là nhân chứng của cô sắp chiếu vào năm 2015 nữa.

Nhưng rồi tình bạn kéo dài cả thập kỷ ấy đã bị “phá vỡ” khi Lưu Diệc Phi đang đóng vai Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (bản điện ảnh) thì Dương Mịch cũng nhận vai này trong bản truyền hình. Sự so sánh lại tiếp tục tái diễn nhưng trong cuộc đua ấy Dương Mịch lại là người thắng cuộc. Khán giả khen ngợi Dương Mịch bao nhiêu thì lại chê Lưu Diệc Phi bấy nhiêu. Dương Mịch lại tiếp tục đánh mất một người bạn khi “đâm sau lưng” như vậy. Nhưng đối với Lưu Diệc Phi không chỉ một lần. Cuối năm ngoái, Lưu Diệc Phi quyết định trở lại màn ảnh nhỏ với một bộ phim đề tài dân quốc, đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên. Nửa năm sau đó, Dương Mịch công khai tái hợp với Hoắc Kiến Hoa cũng trong một dự án phim dân quốc. Có lẽ đó không chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Và người cuối cùng trong danh sách chính là Lưu Thi Thi. Lưu Thi Thi nhận phim Bộ bộ kinh tâm trước thời điểm Dương Mịch nhận Cung tỏa tâm ngọc, hơn thế nữa, Cung tỏa tâm ngọc lại còn “đạo” Bộ bộ kinh tâm. Tuy nhiên, Cung tỏa tâm ngọc đã chiếu trước Bộ bộ kinh tâm khiến phim của Lưu Thi Thi gặp phải khá nhiều chỉ trích “oan” từ phía khán giả do nội dung rất giống nhau. Chính scandal ồn ào này khiến Dương Mịch mất danh hiệu Nữ thần Kim Ưng vào tay Lưu Thi Thi, cũng từng bước khiến họ không còn là bạn bè nữa. Ngoài ra mối quan hệ giữa vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy và Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long cũng chẳng tốt đẹp khi vợ cũ của Ngô Kỳ Long là Mã Nhã Thư được cho là đã Ngoại tình với Lưu Khải Uy khiến hôn nhân của tứ gia tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news