Tin mới

Lý Nhã Kỳ nói rõ lý do nhiều lần phải lên tiếng đáp trả antifan

Thứ năm, 09/02/2023, 16:45 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ tham gia một sự kiện tại TP. HCM, trải lòng với truyền thông về lý do liên tục "đáp trả" antifan.

Lý Nhã Kỳ có sự nghiệp thành công cùng nhan sắc xinh đẹp khiến bao người ngưỡng mộ. Tiền tài danh vọng có đủ, tuy nhiên không ít lần, cô phải đối mặt với những chê bai, soi xét của netizen.

Lý Nhã Kỳ thường xuyên đối mặt với những chê bai, soi xét của netizen
Lý Nhã Kỳ thường xuyên đối mặt với những chê bai, soi xét của netizen

Không khó để nhận ra, thời gian qua, Lý Nhã Kỳ thường xuyên lên tiếng đáp trả những bình phẩm kém duyên. Đơn cử như mới đây, khi bị soi xét nhan sắc đời tư, nữ minh tinh thẳng thắn: "Em đang học cách trưởng thành nên các anh chị ba thiên hạ, mẹ thiên nhiên đừng vào Facebook em phán sắc đẹp, trí tuệ, tài sản, sự nghiệp, tình yêu của em nha".

Lý Nhã Kỳ không ngần ngại lên tiếng đáp trả những bình phẩm kém duyên
Lý Nhã Kỳ không ngần ngại lên tiếng đáp trả những bình phẩm kém duyên

Sự mạnh dạn này trước đây là điều hiếm khi xảy ra đối với Lý Nhã Kỳ. Chính vì thế mà không ít người hâm mộ tỏ ra bất ngờ.

Mới đây nhất, khi tham gia một sự kiện tại TP. HCM, nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia đã trải lòng với Saostar về lý do liên tục "đáp trả" antifan.

Cô nhận định, việc làm của mình không được gọi là tương tác mà chỉ đưa ra quan điểm. "Thường mọi người áp đặt nghệ sĩ phải im lặng hoặc nhịn thì mới là nghệ sĩ. Nhưng tôi chỉ cảm thấy rằng chúng tôi đâu có phải vô tri đâu", Lý Nhã Kỳ thẳng thắn

Lý Nhã Kỳ nhận định hành động đáp trả antifan không được gọi là tương tác mà chỉ đưa ra quan điểm
Lý Nhã Kỳ nhận định hành động đáp trả antifan không được gọi là tương tác mà chỉ đưa ra quan điểm

Cô đồng ý với quyền tự do ngôn luận nhưng không đồng tình với hành vi "lợi dụng là công chúng để cho bản thân được quyền đi xúc phạm nghệ sĩ".

Đáng chú ý, khi đề cập đến ồn ào của nữ ca sĩ Ngọc Mai đang gây sốt khắp các diễn đàn thời gian qua, Lý Nhà Kỳ cho biết khó nhận định được câu chuyện này.

Lý Nhã Kỳ không đồng tình với hành vi 'lợi dụng là công chúng để xúc phạm nghệ sĩ'.
Lý Nhã Kỳ không đồng tình với hành vi "lợi dụng là công chúng để xúc phạm nghệ sĩ".

Những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ nhận được quan tâm từ đông đảo công chúng.

Bén duyên với nghệ thuật từ những năm đầu của thập niên 2000, Lý Nhã Kỳ vẫn đang khẳng định vị thế trong làng giải trí. Gần đây, cô hạn chế tham gia các hoạt động showbiz cùng như thảm đỏ các sự kiện. Tuy nhiên, cô gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực kinh doanh.

Lý Nhã Kỳ vẫn đang khẳng định vị thế trong làng giải trí
Lý Nhã Kỳ vẫn đang khẳng định vị thế trong làng giải trí

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang tận hưởng cuộc sống độc thân sang chảnh. Năm 2022, "Mợ Chảnh" gây sốt truyền thông khi có mặt tại Doha dự chung sự kiện với siêu mẫu Naomi Campbell. Theo tiết lộ, Lý Nhã Kỳ chi khoảng 1,5 tỷ đồng cho gần hai ngày ở đây.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news