Tin mới

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa và dàn sao Hoa ngữ nói 'KHÔNG' với show tạp kỹ

Thứ sáu, 11/03/2022, 15:07 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa... là những sao Hoa ngữ không hoặc cực kỳ ít tham gia chương trình thực tế.

Khi các chương trình tạp kỹ trở nên phổ biến, ngày càng có nhiều nghệ sĩ sẵn sàng xuất hiện trong những show như vậy. Tham gia những chương trình này sẽ thường xuyên xuất hiện trước công chúng, nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Trong làng giải trí Hoa ngữ, có nhiều nghệ sĩ trở nên nổi tiếng chỉ nhờ vào chương trình tạp kỹ. Ngược lại, có những nghệ sĩ dù rất danh tiếng nhưng lại không chủ động tham gia các show truyền hình thực tế.

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa và dàn sao Hoa ngữ nói 'KHÔNG' với show tạp kỹ - Ảnh 1

Người đầu tiên phải kể đến "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Nhờ vai diễn Tiểu Long Nữ và Vương Ngữ Yên ngay khi mới ra mắt mà Lưu Diệc Phi đã được trải thảm đỏ trên con đường sự nghiệp sau này. Khán giả yêu thích cô bởi vẻ đẹp tựa tiên nữ, khí chất thoát tục. Không chỉ thành danh tại Trung Quốc, Lưu Diệc Phi còn tiến vào Hollywood với tác phẩm Hoa Mộc Lan.

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa và dàn sao Hoa ngữ nói 'KHÔNG' với show tạp kỹ - Ảnh 2

Trong nước, Lưu Diệc Phi chỉ tham gia các chương trình quảng bá cho tác phẩm của mình và ít tham gia các show tạp kỹ khác. Chính vì vậy, cô ấy có vẻ lép vế hơn so với các tiểu hoa cùng thời.

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa và dàn sao Hoa ngữ nói 'KHÔNG' với show tạp kỹ - Ảnh 3

Người tiếp theo trong danh sách này chính là Lưu Thi Thi. Những bộ phim cổ trang của bà xã Ngô Kỳ Long thu hút rất nhiều khán giả, đặc biệt là Bộ Bộ Kinh Tâm. Đây chính là tác phẩm se duyên cho Lưu Thi Thi và ông xã. Trước và sau khi kết hôn, Lưu Thi Thi đều rất kín tiếng, càng về sau càng ẩn mình. Ngược lại, Ngô Kỳ Long lại tham gia rất nhiều chương trình tạp kỹ để hỗ trợ cho gia đình.

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa và dàn sao Hoa ngữ nói 'KHÔNG' với show tạp kỹ - Ảnh 4

Nhờ không tham gia vào các chương trình truyền hình tạp kỹ mà Lưu Thi Thi không dính tai tiếng. Điều này cho phép cô tập trung nhiều hơn cho gia đình và sự nghiệp diễn xuất.

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa và dàn sao Hoa ngữ nói 'KHÔNG' với show tạp kỹ - Ảnh 5

Một nam diễn viên góp mặt trong danh sách này là Hồ Ca. Kể từ khi có tiếng tăm đến nay, anh luôn tập trung vào diễn xuất và đã có nhiều tác phẩm nổi tiếng như Lang Nha Bảng, Kẻ Ngụy Trang, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp... Có thể thấy, thay vì tham gia các chương trình tạp kỹ, Hồ Ca dành trọn thời gian để đánh bóng kỹ năng diễn xuất của mình.

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa và dàn sao Hoa ngữ nói 'KHÔNG' với show tạp kỹ - Ảnh 6

Một lý do quan trọng khác khiến Hồ Ca không tham gia các chương trình tạp kỹ là do cơ thể anh. Sau tai nạn xe hơi cực kỳ nghiêm trọng trong quá khứ, Hồ Ca đã chú ý hơn đến việc bảo vệ cơ thể mình. Cũng vì quá nổi tiếng nên giờ Hồ Ca không cần đến những show truyền hình thực tế để tăng độ nổi tiếng nữa.

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa và dàn sao Hoa ngữ nói 'KHÔNG' với show tạp kỹ - Ảnh 7

Khi nói đến những ngôi sao nói không với chương trình tạp kỹ, chúng ta phải kể đến Hoắc Kiến Hoa. Là một ngôi sao đi lên từ phim thần tượng, Hoắc Kiến Hoa dần khẳng định được tài năng của mình. Đặc biệt, thành công của vai diễn Càn Long trong Hậu Cung Như Ý Truyện đã khiến anh được yêu mến hơn nữa.

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa và dàn sao Hoa ngữ nói 'KHÔNG' với show tạp kỹ - Ảnh 8

Khi sang đại lục phát triển sự nghiệp, Hoắc Kiến Hoa dù ít tham gia các show truyền hình thực tế nhưng đời tư của nam diễn viên vẫn rất được quan tâm. Nguyên nhân là do anh kết hôn với Lâm Tâm Như, một trong những sao nữ danh tiếng khác của Cbiz.

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa và dàn sao Hoa ngữ nói 'KHÔNG' với show tạp kỹ - Ảnh 9

Người cuối cùng trong danh sách này chính là Trần Khôn. Sau khi trở nên nổi tiếng, Trần Khôn từng tuyên bố mình sẽ không tham gia các chương trình tạp kỹ. Tuy nhiên, lời hứa này nhanh chóng bị phá vỡ vì anh đã cùng Tạ Đình Phong trở thành người cố vấn cho chương trình Khoái Lạc Nam Thanh.

Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa và dàn sao Hoa ngữ nói 'KHÔNG' với show tạp kỹ - Ảnh 10

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Cảnh Điềm và dàn Sao Hoa Ngữ toát ra 'mùi sang', không hợp đóng vai người nghèo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news