Tin mới

Thương tích của La Vân Hi tưởng không nguy mà nguy không tưởng

Thứ sáu, 22/10/2021, 14:37 (GMT+7)

'Cú đánh sấm sét' của Kỷ Hoán Bác giáng lên La Vân Hi tưởng không nguy mà lại nguy không tưởng.

Đã một tuần trôi qua kể từ khi La Vân Hi bị đánh nhập viện. Mặc dù nam diễn viên và studio nói rằng sự việc không nghiêm trọng, nhưng người trong cuộc lại tiết lộ chấn thương của La Vân Hi không quá lạc quan.

Người trong cuộc cho biết La Vân Hi bị thương ở miệng và bên trong người. Vết thương bên trong miệng sẽ không gây ảnh hưởng nhiều nhưng chắc chắn sẽ trì hoãn công việc trong một khoảng thời gian.

La Vân Hi và Kỷ Hoán Bác.
La Vân Hi và Kỷ Hoán Bác.

Điều thú vị là La Vân Hi bị thương nhưng thủ phạm Kỷ Hoán Bác bỗng chốc được chú ý. Nhiều phương tiện truyền thông đưa tin người đàn ông cơ bắp gây thương tích cho La Vân Hi là một người mẫu có tiếng. 

Sau khi sự việc xảy ra, Kỷ Hoán Bác đã có gần 100.000 người theo dõi tài khoản MXH. Rất nhiều người muốn vào xem anh ấy là người như thế nào, đang làm gì. Phải nói rằng Kỷ Hoán Bác đã có lợi sau khi đả thương La Vân Hi.

La Vân Hi nhập viện.
La Vân Hi nhập viện.
Thương tích của La Vân Hi tưởng không nguy mà nguy không tưởng - Ảnh 1

Vào ngày xảy ra vụ việc, các bên liên quan chỉ nói rằng kẻ tấn công không cố ý. Điều này không thể thuyết phục được các fan La Vân Hi. Vốn dĩ La Vân Hi muốn phim Truy Quang Giả được quay liền mạch nhưng khi sự việc xảy ra thì đoàn phim phải mất thời gian chờ vết thương trên mặt anh hồi phục trước.

Liệu Kỷ Hoán Bác có mất gì sau vụ việc? Anh không biết đoàn phim sẽ dừng công việc trong bao nhiêu ngày nhưng bản thân anh không đưa ra bất cứ cách giải quyết hậu quả hay đền bù nào.

Kỷ Hoán Bác cơ bắp cuồn cuộn.
Kỷ Hoán Bác cơ bắp cuồn cuộn.

Việc diễn viên bị thương trong quá trình quay phim là chuyện bình thường, bất cứ ai cũng có thể xui xẻo gặp phải. Tuy nhiên, chấn thương do tai nạn là một chuyện, va chạm với ai đó lại khác.

Hơn nữa, video ghi lại vụ việc không được công khai khiến netizen đồn đoán có chiêu trò ẩn sau. Giờ đây, người hâm mộ chỉ biết cầu chúc cho La Vân Hi sớm bình phục và bộ phim sẽ tiếp tục suôn sẻ.

>> Xem thêm: La Vân Hi trong loạt tạo hình cổ trang bạch y đẹp điên đảo chúng sinh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news