Tin mới

Dương Mịch 'nghị lực' làm điều này chứng minh đẳng cấp sao hạng A sau ly hôn

Thứ sáu, 21/06/2019, 09:26 (GMT+7)

Dương Mịch sau biến cố ly hôn Lưu Khải Uy vẫn chứng minh đẳng cấp của mình khi cô luôn là biểu tượng thời trang của giới trẻ Trung Quốc.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn hôm 22/12. Họ là cặp sao đầu tiên của Trung Quốc tuyên bố ly hôn ngay sau ngày phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Hôn nhân của Dương Mịch - Lưu Khải Uy từng khiến nhiều người cảm động. Ảnh: Internet

Nhiều người nhận định dù gặp biến cố hôn nhân thế nhưng Dương Mịch khi quay trở lại showbiz còn lợi hại hơn xưa. Không chỉ dùng thời gian của mình vào việc đóng phim, nữ diễn viên còn có những kế hoạch táo bạo lấn sân sang các chương trình tạp kỹ, show thực tế để lấy lại tên tuổi.

Không dừng lại ở đó, Dương Mịch còn chứng minh được đẳng cấp sao hạng A khi từng món đồ thời trang cô sử dụng đều khiến giới trẻ điên đảo và nhanh chóng thành trào lưu.

Cách phối yêu thích của Dương Mịch là một áo phông hoặc sweater bên ngoài, bên trong là áo thun tay dài dáng ôm.

Mới đây, Dương Mịch còn tiện thể lăng xê luôn mốt mix & match áo mới - áo chồng lên áo hay nói đúng hơn là diện một chiếc áo tay ngắn bên ngoài một chiếc áo tay dài.

Với thời tiết nóng bức ở Trung Quốc như hiện tại, không khó để tưởng tượng Dương Mịch phải 'nghị lực' như thế nào để diện lớp lớp áo chồng lên nhau như vậy. Đôi khi, cô nàng còn khoác thêm một chiếc áo to sù sụ bên ngoài để tránh nắng triệt để.

Không thể phủ nhận, dù bao người khẳng định rằng Dương Mịch đã hết thời, qua thời hoàng kim, nhưng những món đồ liên quan đến cô nàng đều nhanh chóng trở thành cơn sốt. Cách mix layer áo trong áo ngoài của Dương Mịch cũng được khen khá sáng tạo.

Dương Mịch đã chứng minh dù cô có diện gì trên người thì vẫn là biểu tượng thời trang tại xứ Trung.

Dương Mịch vốn sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, vòng eo con kiến, đôi chân thon nhỏ, đẹp mãn nhãn trong ảnh chưa qua chỉnh sửa. Cô nàng này còn tiếp tục khiến dân tình bấn loạn khi chứng minh body đỉnh cao, cân nặng không thay đổi qua suốt 2 năm, luôn giữ vững ở con số 47.9kg.

Dù trải qua 1 lần sinh nở nhưng Dương Mịch vẫn duy trì được vóc dáng chuẩn chỉnh, vòng eo nhỏ nhắn nhờ thường xuyên luyện tập thể thao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy