Tin mới

Dương Mịch ra quyết định lớn khi rơi vào tình trạng kiệt sức, cảm giác cuộc sống vô nghĩa

Thứ hai, 02/05/2022, 08:26 (GMT+7)

Sau khi tích cực hoạt động nghệ thuật, Dương Mịch mới đây đã quyết định nhấn nút tạm dừng công việc một thời gian dài.

Mới đây, trang Sohu đăng tải hình ảnh Dương Mịch trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí thời trang Madame Figaro Homes số tháng 5. Điều đáng chú ý là trong lần trả lời phỏng vấn với truyền thông, Dương Mịch tiết lộ bản thân sẽ dừng nhiều hoạt động để dành thời gian nghỉ ngơi.

Nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, Thập lý đào hoa" tiết lộ bản thân đã làm việc với cường độ cao, 80% thời gian đều dành để phát triển sự nghiệp. Chính vì dành nhiều thời gian cho công việc mà cô đã rơi vào tình trạng quá tải, kiệt sức và trở nên mông lung. 

Dương Mịch xuất hiện trên bìa tạp chí mới. Ảnh Sina
Dương Mịch xuất hiện trên bìa tạp chí mới. Ảnh Sina

Dương Mịch thẳng thắn nói rằng bản thân thấy không  vui vẻ, thoải mái và có cảm giác cuộc sống trôi qua vô nghĩa nên trong nhiều tháng qua đã giảm khối lượng công việc và dừng nhiều hoạt động nghệ thuật để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc.

"Tôi đã nhấn nút tạm dừng công việc để tái tạo bản thân. Tôi cho rằng mỗi người đều nên chăm sóc cho bản thân trước, sống cho hiện tại, dành phần năng lượng và trải nghiệm hữu hạn của mình vào những điều có ý nghĩa thay vì chỉ biết vùi đầu cho sự nghiệp", Dương Mịch chia sẻ.

Dương Mịch là một trong những nghệ sĩ cuồng công việc của làng giải trí Hoa ngữ. Thậm chí, có thời điểm nữ diễn chỉ ngủ được vài tiếng mỗi ngày khi liên tục phải chạy show từ việc tham  gia sự kiện, rồi đóng phim và ghi hình chương trình truyền hình. 

Dương Mịch ra quyết định lớn khi rơi vào tình trạng kiệt sức, cảm giác cuộc sống vô nghĩa - Ảnh 1

Trang Sohu tiết lộ Dương Mịch như một cái máy cuồng công việc khi cô từng quay phim trong khi đang bị sốt 39 độ C. Điều này khiến khán giả cũng phải vô cùng lo lắng đồng thời cũng khâm phục sự yêu nghề của nữ diễn viên.

Có thể nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ nên Dương Mịch giờ đây đã trở thành ngôi sao hàng đầu của Trung Quốc. Không chỉ là một trong những nghệ sĩ có giá trị thương mại cao ngất ngưởng mà cô còn là một trong những tiểu hoa đán sở hữu nhan sắc cực phẩm khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Dương Mịch ra quyết định lớn khi rơi vào tình trạng kiệt sức, cảm giác cuộc sống vô nghĩa - Ảnh 2

Dù giá trị thương mại hàng đầu nhưng diễn xuất của Dương Mịch lại bị đánh giá một màu và đang ngày càng đi xuống, không còn giữ được phong độ trong sự nghiệp diễn xuất. Những năm gần đây, Dương Mịch không hề có dự án phim thành công nào trong khi đó cô lại sa vào những dạng phim giải trí, nhân vật thiếu chiều sâu, không phù hợp với tuổi 36. Từ sau phim Định luật 80/20 của tình yêu, sự nghiệp điện ảnh của Dương Mịch đang bị đánh giá ngày một ảm đạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news