Tin mới

Tin sao Việt 15/6: Duy Phương hé lộ 'băng nhóm' NS trẻ quyền lực của Vbiz, con người của Phi Nhung qua lời đàn em

Thứ ba, 15/06/2021, 14:56 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/6: Duy Phương hé lộ 'băng nhóm' NS trẻ quyền lực của Vbiz, con người của Phi Nhung qua lời đàn em,..

Duy Phương hé lộ 'băng nhóm' NS trẻ quyền lực của Vbiz

Trong đoạn phỏng vấn của một kênh Youtube mới đây, nghệ sĩ Duy Phương - chồng cũ của diễn viên Lê Giang đã có những chia sẻ bất ngờ khi tiết lộ về một "băng nhóm" Ns trẻ đầy quyền lực đến mức "không ai lọt vào được".

Tin sao Việt 15/6: Duy Phương hé lộ 'băng nhóm' NS trẻ quyền lực của Vbiz, con người của Phi Nhung qua lời đàn em - Ảnh 1

Theo đó, NS Duy Phương cho biêt sau ồn ào vì một chương trình truyền hình cách đây ít năm mà cuộc sống của mình trở nên khó khăn, từ đây hé lộ một sự thật mà không phải ai cũng biết:

"Tại sao có sự việc như thế và lớn hơn như thế, là do chương trình đó tin tưởng người nghệ sĩ đó quá, cho là sao, cho người ta là số một, giao phó cho họ hết.. Mà điều này chính tôi đã xâm nhập vào và biết, người nghệ sĩ đó nói A anh nghe A, nói B anh nghe B, nói C anh nghe C, đó là gì, đó là quyền lực của người nghệ sĩ đó. Sau lưng người nghệ sĩ đó còn một băng nhóm nữa cho nên áp đảo những người làm chương trình....

Bởi vì sao, bởi vì tầng lớp đó cấu tạo nên thành băng nhóm mà không ai lọt vào được. Chứ nếu xét về tài thì hồi xưa có nhiều nghệ sĩ tài chứ, phải hay chứ, không hay sao nổi tiếng được?", chồng cũ diễn viên Lê Giang tiết lộ.

Phi Nhung bị Lưu Chấn Long tố cáo ép giá cát-xê

Giữa lúc ồn ào bủa vây, Phi Nhung bất ngờ bị đàn em lên tiếng tố cáo dĩ vãng đi hát nhưng lại ép giá cát -xê. Cụ thể, ca sĩ Lưu Chấn Long tiết lộ trong chuyến đi hát ở chùa, nữ ca sĩ đã ép giá đòi cát-xê giá cao ngất ngưởng. Không những vậy, mẹ nuôi Hồ Văn Cường còn đòi thêm 40 triệu tiền xăng xe.

Tin sao Việt 15/6: Duy Phương hé lộ 'băng nhóm' NS trẻ quyền lực của Vbiz, con người của Phi Nhung qua lời đàn em - Ảnh 2

"Mình từng kêu show Phi Nhung đi hát chùa. Lúc đầu mình hỏi giá thì nói là chỉ lấy tiền xăng xe thôi, nên quý thầy gửi bì thư 5 triệu. Xong Phi Nhung không chịu, đòi lấy bằng được 40 triệu tiền xăng xe. Quý thầy không có tiền, vì thầy thưởng tiền xăng xe thì khoảng cỡ đó là được rồi. Ai ngờ Phi Nhung nói con đi hát cho người ta là hơn 100 triệu, nhưng hát cho chùa thì con chỉ lấy 40 triệu thôi. Lúc đó thầy tá hoả ra, nhưng rất may là người anh của mình lúc nói chuyện với quản lý Phi Nhung đã có ghi âm lại, nên phía Phi Nhung im lặng rồi đùng đùng bỏ lên xe về. Từ đó về sau mình không còn thiện cảm với bà này nữa luôn. Bề ngoài thì nói miệng toàn phật pháp, vậy mà bên trong ghê gớm lắm quý vị", Lưu Chấn Long tiết lộ.

Hiện phía Phi Nhung chưa có bất kỳ động thái nào về lời tố cáo này.

Lệ Quyên trải lòng sau loạt lời chê bai yêu đương người kém tuổi

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng sau màn khẩu chiến với anti-fan để bảo vệ Lâm Bảo Châu.

Tin sao Việt 15/6: Duy Phương hé lộ 'băng nhóm' NS trẻ quyền lực của Vbiz, con người của Phi Nhung qua lời đàn em - Ảnh 3

"Quyên xưa nay là thế, luôn tốt, luôn hết mình, luôn bảo vệ và trân trọng người đàn ông bên cạnh mình. Luôn duy nhất chỉ có thể có một người trong tim. Chỉ dừng lại khi đã hết mình cố gắng thôi! Quyên xưa nay thế nào, mọi người hiểu rõ. Không điều gì dễ dàng cả, nhưng đã hết mình rồi thì khi buớc đi mới có thể bình thản sống an yên. Không ai muốn thay đổi, nhất là phụ nữ. Mà Quyên, một người đàn bà luôn nghĩ cho người khác và sống vì người khác", Lệ Quyên chia sẻ.

Không chỉ tiết lộ con người thật của mình mà Lệ Quyên còn trải lòng về cuộc hôn nhân đã tan vỡ của mình. Dường như nữ ca sĩ đang muốn khẳng định không phải mình Ngoại tình với tình trẻ, phản bội hôn nhân với Doanh nhân Đức Huy mà chính là do cả hai đã cạn tình, không thể cứu vãn được mối quan hệ này nữa.

Mai Phương Thúy làm hậu phương, tiếp sức cho đội ngũ chống dịch

Giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, Mai Phương Thúy cũng những người bạn của mình đã có những hành động thiện nguyện đầy thiết thực.

Tin sao Việt 15/6: Duy Phương hé lộ 'băng nhóm' NS trẻ quyền lực của Vbiz, con người của Phi Nhung qua lời đàn em - Ảnh 4

Trên trang cá nhân, hoa hậu Việt Nam 2007 dã chia sẻ loạt ảnh dậy từ 4 rưỡi sáng cùng các tình nguyện viên tất bật chuẩn bị các phần ăn cho các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. “Bạn đã dậy từ 4h cùng mọi người xếp 632 phần ăn sáng cho các y bác sĩ Bệnh viện Nhiệt đới", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news