Tin mới

Sắc vóc của Dương Mịch 'dậy sóng' Tik Tok, đến trợ lý cũng 'dán mắt' khó rời

Thứ bảy, 12/06/2021, 18:24 (GMT+7)

Trong đoạn video mới được chia sẻ, thân hình mảnh mai của Dương Mịch khiến khán giả lẫn nam trợ lý thân cận khó “rời mắt”

Mới đây, khoảnh khắc Dương Mịch bước lên xe, "chiếc eo" nhỏ xíu co lại càng thêm nhỏ đã khiến dân mạng "dậy sóng". Đoạn video cũng cho thấy trợ lý nam thân cận cũng không thể rời mắt, khi "điểm 2" đầy ấn tượng “va” vào mắt mình.

Khoảnh khắc bước lên xe để 'hờ hững' sắc vóc của Dương Mịch hiện đang gây bão tik Tok
Khoảnh khắc bước lên xe để "hờ hững" sắc vóc của Dương Mịch hiện đang gây bão tik Tok

Theo đó, Dương Mịch mặc áo croptop đen mix với quần tây trắng, để lộ điểm 2 "con kiến". Tờ Apple Daily nhận xét, vòng eo của nữ diễn viên Cung Hỏa Tâm Ngọc chỉ 20 inch (hơn 50 cm). Chỉ số này thậm chí còn nhỏ hơn cả Ngọc Trinh (nữ hoàng nội Y) của Việt Nam.

Số đo 'vẻn vẹn' 50 của đại mỹ nhân Cbiz là niềm ao ước của hàng triệu chị em
Số đo "vẻn vẹn" 50 của đại mỹ nhân Cbiz là niềm ao ước của hàng triệu chị em

Trên Tiktok một số tài khoản mạng đã hào hứng chia sẻ, "Gái một con trông mòn con mắt", "Vòng eo nhỏ đến khó tin, nếu không phải clip tôi sẽ nghĩ đây là chỉnh sửa, "Làm sao để được thế này", "Chúng ta có thể hình dung được sự vất vả đằng sau vòng eo đó", "Cô ấy một ngày chỉ ăn một bữa ăn thôi sao?".

Với lợi thế về ngoại hình, Dương Mịch dễ dàng 'xử đẹp' các loại trang phục.
Với lợi thế về ngoại hình, Dương Mịch dễ dàng "xử đẹp" các loại trang phục.

Tại Trung Quốc, thân hình "mỏng dẹt", đôi chân khẳng khiu... là những tiêu chuẩn vẻ đẹp nữ giới hướng tới. Đa phần phụ nữ ở đây đều yêu thích sự nhỏ nhắn mình hạc xương mai. Trong một bài phỏng vấn với báo chí Dương Mịch từng tiết lộ chiều cao và cân nặng của mình là 166,5 cm và 48 kg. Cô cho biết thời điểm béo nhất,cân nặng cũng không nặng vượt quá 49 kg.

Thời điểm béo nhất, nữ diễn viên Cung Hỏa Tâm Ngọc cũng không nặng vượt quá 49 kg.
Thời điểm béo nhất, nữ diễn viên Cung Hỏa Tâm Ngọc cũng không nặng vượt quá 49 kg.

Thân hình cân đối cùng khí chất rạng ngời ở tuổi 35 khiến không ít cô gái phải ghen tỵ. Dương Mịch dường như trở thành một tượng đài nhan sắc tại đất nước tỷ dân. Mỗi chia sẻ về làm đẹp, thời trang của cô nàng đều nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Sắc vóc của Dương Mịch 'dậy sóng' Tik Tok, đến trợ lý cũng 'dán mắt' khó rời - Ảnh 1

Vào cuối tháng 3 năm nay, Dương Mịch cũng từng “gây sốt” khi tham gia thử thách vòng eo hoạt hình. Theo đó, người đẹp mặc áo crop-top, quần legging bó sát cơ thể, cô có cách tạo dáng cực khó theo góc 90 độ trên chiếc ghế, phô diễn đường cong. Ngay lập tức từ khóa "vòng e.o manga siêu thực của Dương Mịch" trở thành chủ đề tìm kiếm và bàn tán hot nhất Weibo.

Dương Mịch tham gia thử thách vòng eo hoạt hình
Dương Mịch tham gia thử thách vòng eo hoạt hình
Sắc vóc của Dương Mịch 'dậy sóng' Tik Tok, đến trợ lý cũng 'dán mắt' khó rời - Ảnh 2

Theo chia sẻ của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, cô nhịn ăn sáng, chỉ ăn vào trưa và tối nhằm giảm thiểu việc hấp thụ calo khiến cơ thể tích tụ mỡ thừa. Tuy nhiên, vì ám ảnh ngoại hình, không ít lần Dương Mịch đã Giảm cân quá đà, rơi vào tình trạng ốm yếu đáng báo động.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cbiz Dương Mịch