Tin mới

Dương Mịch sống xa hoa, chồng cũ lại bị bắt gặp ăn mỳ rẻ tiền trong chợ

Thứ ba, 08/03/2022, 16:20 (GMT+7)

Những hình ảnh của Lưu Khải Uy nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, khác xa với cuộc sống của Dương Mịch.

Mới đây, trên mạng xã hội ở Trung Quốc xuất hiện hình ảnh của Lưu Khải Uy khiến nhiều người bất ngờ. Trong hình ảnh chụp được có thể thấy, Lưu Khải Uy mặc đồ giản dị, đeo kính và khẩu trang rồi đi dạo trong chợ đêm. Lần xuất hiện này, chồng cũ Dương Mịch chỉ đi cùng với một quay phim và không có ai ngoài trợ lý.

Hình ảnh Lưu Khải Uy xuất hiện giản dị trong chợ.
Hình ảnh Lưu Khải Uy xuất hiện giản dị trong chợ.

Nam diễn viên sau khi quan sát các quầy hàng và đã ghé vào một quán bán đồ chơi với ý định mua quà cho con gái Tiểu Gạo Nếp. Sau đó, tài tử "Thiên Sơn Mộ Tuyết" đã dừng lại ở một quán ăn và gọi một hộp mỳ với giá 5 tệ (hơn 18.000 đồng) rồi ngồi ở bàn ven đường ăn.

Nam tài tử nổi tiếng một thời ngồi ăn hộp mỳ rẻ tiền.
Nam tài tử nổi tiếng một thời ngồi ăn hộp mỳ rẻ tiền.

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc. Thế nhưng, nhan sắc có phần hơi già nua cùng hành động giản dị của Lưu Khải Uy lại bị dân mạng mỉa mai hết thời nên dù đi quay khắp chợ đêm nhưng không có ai nhận ra là người nổi tiếng.

Cuộc sống của Lưu Khải Uy dường như khó khăn hơn nhiều khi nam diễn viên dần ít xuất hiện trong làng giải trí. Khác xa với sự nghiệp đang ngày càng lên hương của Dương Mịch, Lưu Khải Uy lại dần dần im ắng hơn về sự nghiệp. Bố của nam tài tử tiết lộ anh đã giảm bớt khối lượng công việc để dành thời gian cho gia đình đặc biệt là chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp. 

Lưu Khải Uy dành thời gian bên con gái.
Lưu Khải Uy dành thời gian bên con gái.

Lưu Khải Uy từng là nam tài tử được săn đón nhiều trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Dương Mịch và có con gái đầu lòng, sự nghiệp của nam diễn viên đã giảm dần. Thế nhưng, do tính cách của cả hai khác xa, họ đã ly hôn với nhau và con gái để Lưu Khải Uy nuôi dưỡng.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch.
Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

Dù sự nghiệp có phần sa sút thậm chí thua kém vợ cũ rất nhiều nhưng Lưu Khải Uy lại nhận được nhiều lời khen ngợi vì hết lòng với con gái. Trong khi đó, Dương Mịch lại nhận không ít lời chỉ trích vì mải mê công việc, bỏ bê con gái. Những ngày đặc biệt đều không thấy nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, Thập lý đào hoa" về Hong Kong thăm con. 

Gia đình từng hạnh phúc của Dương Mịch và Lưu Khải Uy.
Gia đình từng hạnh phúc của Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

Những năm gần đây, nữ diễn viên còn liên tục bị đồn hẹn hò trai trẻ. Dù vậy, bất cứ bị chỉ trích ra sao nhưng Dương Mịch cũng chưa một lần lên tiếng giải thích. Lưu Khải Uy cũng vậy, anh chưa từng nhắc đến chuyện đời tư nếu có xuất hiện trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news