Tin mới

Bạn gái tin đồn khoe đoạn tin nhắn ‘tình bể tình’, CDM ‘réo tên’ Ngô Kiến Huy và đưa ra yêu cầu gấp rút

Thứ ba, 08/03/2022, 15:03 (GMT+7)

Động thái mới của "tình tin đồn" Ngô Kiến Huy khiến nhiều người chú ý và tin rằng hiện tại cô đang rất hạnh phúc.

Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ và nhận được lời chúc phúc sớm về chung một nhà. Đến năm 2018, họ bất ngờ “đường ai nấy đi” khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối cho 1 cặp đôi đình đám Vbiz, từng cùng nhau đi qua sóng gió nhưng cuối cùng vẫn chẳng thể bên nhau mãi mãi. 

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh từng được biết đến là cặp đôi đẹp trong Vbiz (Ảnh: Internet)
Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh từng được biết đến là cặp đôi đẹp trong Vbiz (Ảnh: Internet)

Khép lại cuộc tình với Khổng Tú Quỳnh trong sự tiếc nuối của công chúng, “anh Bắp” dính phải loạt tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân đình đám Vbiz như: Sam, Đỗ Kim Thành, Ribi Sachi… Và gần đây nhất là hotgirl kém 9 tuổi - Uyên Endy với loạt bằng chứng khó có thể khiến nam ca sĩ chối cãi. 

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Uyên Endy vừa có bài đăng gây chú ý khoe đoạn tin nhắn ngọt ngào từ nửa kia nhắn nhân ngày 8/3, với nội dung vô cùng ngọt ngào: "Chúc mừng ngày 8/3/2022 bà xã yêu của chồng. Chúc vợ luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, may mắn và yêu thương chồng".

Uyên Endy khoe tin nhắn được ai đó nhắn chúc mừng ngày 8/3, dân mạng 'réo tên' Ngô Kiến Huy (Ảnh: Chụp màn hình)
Uyên Endy khoe tin nhắn được ai đó nhắn chúc mừng ngày 8/3, dân mạng "réo tên" Ngô Kiến Huy (Ảnh: Chụp màn hình)

Bởi vì người đẹp khoe khéo không để lộ danh tính của người gửi. Thế nên bên cạnh lời khen ngợi cho lời nhắn, netizen rất tò mò người ấy là ai? Bên cạnh đó, dân tình được dịp “réo tên” Ngô Kiến Huy và cho rằng anh chính là người gửi. Bởi thời gian gần đây họ đang dính tin đồn cặp kè. 

Được biết, bạn gái tin đồn của nam ca sĩ 8X được biết đến với biệt danh Uyên Endy, tên thật là Nguyễn Thu Uyên (sinh năm 1997) tại Lâm Đồng. Cô gây ấn tượng với người nhìn bởi ngoại hình xinh đẹp. Ngoài ra, dù trẻ tuổi nhưng cô được khen ngợi rất có tài trong lĩnh vực kinh doanh. 

Ngô Kiến Huy - Uyên Endy từng không ít lần dính phải tin đồn hẹn hò (Ảnh: FBNV)
Ngô Kiến Huy - Uyên Endy từng không ít lần dính phải tin đồn hẹn hò (Ảnh: FBNV)

Đầu năm 2021, Uyên Endy càng được chú ý hơn khi bị nghi đang hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Khi ấy, loạt bằng chứng được dân tình đưa ra bằng chứng cả 2 cùng đi du lịch tại 1 khu du lịch nổi tiếng, hay việc đội mũ, sợi dây có hoa văn màu đỏ trên ghế ô tô do mỹ nhân sinh năm 1997 đăng ảnh tương đồng với chi tiết có trên chiếc xế hộp mà Ngô Kiến Huy từng lái... Chưa kể, nam MC này cũng không ngại tương tác, thả tim vào các bài viết của bạn gái tin đồn. 

Lại một lần nữa để lộ bằng chứng hẹn hò, đến thời điểm hiện tại, khán giả đang rất nóng lòng chờ xác nhận của người trong để gửi lời chúc mừng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news