Tin mới

Bị chỉ trích vô tâm nhưng Dương Mịch lại dứt khoát tuyên bố cả đời không làm điều này với con

Thứ tư, 05/04/2023, 19:30 (GMT+7)

Từ khi ly hôn, Dương Mịch chịu nhiều chỉ trích vô tâm với con nhưng nữ diễn viên thẳng thắn có hành động bảo vệ con khiến nhiều người đồng tình.

Dù đã đường ai nấy đi rất nhiều năm nhưng Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn là cái tên xuất hiện trên truyền thông và mạng xã hội. Thời điểm ly hôn, có nhiều thông tin cho rằng Lưu Khải Uy khẳng định sẽ không tái hôn để nhận quyền nuôi con. Thế nhưng giờ đây, nam ca sĩ đang hạnh phúc bên bạn gái mới còn Dương Mịch dù vướng tin đồn hẹn hò nhiều người nhưng cô lại chưa từng quan tâm đến thị phi bủa vây mình.

Mối ràng buộc duy nhất giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính là con gái Tiểu Gạo Nếp. Sau khi nam diễn viên "Thiên sơn mộ tuyết" thừa nhận hẹn hò thì trên mạng xã hội đã có nhiều ý kiến cho rằng anh nên để con cho Dương Mịch nuôi.

Lưu Khải Uy là người nuôi con sau khi ly hôn với Dương Mịch.
Lưu Khải Uy là người nuôi con sau khi ly hôn với Dương Mịch.

Có thể nói, từ khi ly hôn đến nay, Lưu Khải Uy luôn xây dựng được hình ảnh người cha tốt trong mắt công chúng. Đặc biệt diễn viên Lưu Đan - cha của Lưu Khải Uy mỗi lần xuất hiện trước truyền thông thì đều hết lời ca ngợi sự tận tâm của con trai đối với bé Tiểu Gạo Nếp nhưng lại luôn lơ những câu hỏi liên quan đến Dương Mịch.

Điều này đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Một số chỉ trích Dương Mịch vô tâm với con gái nhưng cũng có một số chỉ trích Lưu Đan khi nâng con trai mình và úp mở về Dương Mịch khiến nữ diễn viên bị mang danh bỏ bê con.

Giữa những bàn tán kịch liệt của dân mạng thì một bài phỏng vấn của Dương Mịch trong Đêm hội Từ thiện Bazaar năm 2016 được dân tình "đào lại". Theo đó, khi được hỏi về chuyện gia đình và công việc thì cô thẳng thắn cho biết sẽ rạch ròi rõ ràng giữa gia đình và công việc và cố gắng hoàn thành mọi thứ được tốt nhất.

Dương Mịch hết lòng bảo vệ con nhưng Lưu Khải Uy lại thoải mái cho con xuất hiện
Dương Mịch hết lòng bảo vệ con nhưng Lưu Khải Uy lại thoải mái cho con xuất hiện

Đặc biệt, nếu có người hỏi về việc có đưa con gái đi tham gia chương trình thực tế hay không thì câu trả lời chắc nịch là cả đời không làm thế, "dù bị đánh chết cũng không cho bé tham gia. Tôi hi vọng mình có thể bảo vệ tốt được gia đình mình".

Trước câu trả lời của Dương Mịch, nhiều người lại nghĩ đến tin đồn mâu thuẫn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy khi nam diễn viên cho con xuất hiện công khai trước truyền thông. Cụ thể, truyền thông Hong Kong cho biết, nữ diễn viên sinh năm 1986 đã tức giận khi Lưu Khải Uy cân nhắc cho Tiểu Gạo Nếp tham gia 1 chương trình thực tế. 

Bị chỉ trích vô tâm nhưng Dương Mịch lại dứt khoát tuyên bố cả đời không làm điều này với con - Ảnh 1
 

Trước đó, Lưu Khải Uy cũng không ít lần để lộ diện mạo con trước truyền thông và công chúng. Điều này đi ngược với cách bảo vệ của Dương Mịch. Từ đó dẫn đến mẫu thuẫn của cả hai ngày càng nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news