Tin mới

Lộ ảnh chưa chỉnh sửa của Lâm Tâm Như, gây chú nhất là vòng 2 to bất thường

Thứ tư, 28/08/2019, 16:47 (GMT+7)

Giữa tin đồn mang thai lần 2, Lâm Tâm Như tiếp tục lộ vòng bụng to bất thường ở góc chụp nghiêng.

Mới đây, trang Sina đưa tin, chiều tối ngày 27/8, Lâm Tâm Như tham dự sự kiện ở Thượng Hải. Tại đây, nữ diễn viên khoe loạt ảnh xinh đẹp của mình khi diện bộ jumpsuit lệch vai khoe vóc dáng mảnh mai của mình.

Phòng làm việc của Lâm Tâm Như tung ra bức ảnh tươi trẻ của cô nàng.

Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng nàng Hạ Tử Vy vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào và ngày càng gợi cảm. Điều đáng nói là trước sự xuất hiện của Lâm Tâm Như, nhiều người chú ý đến vòng 2 của bà mẹ một con giữa tin đồn mang thai lần 2. Theo đó, ở những góc chụp nghiêng, bụng của bà xã Hoắc Kiến Hoa nhô cao hơn bất thường.

Trong góc chụp nghiêng, nữ diễn viên lộ vòng 2 to bất thường.

Hơn nữa, ở những hình ảnh được trang QQ chia sẻ không qua photoshop của Lâm Tâm Như lại khiến nhiều người sốc. Trong bức ảnh này cho thấy, thân hình của Lâm Tâm Như dường như đẫy đà hơn đặc biệt là 2 bắp tay của nữ diễn viên không còn thon thả như những bức ảnh được phòng làm việc tung ra trước đó.

Trang QQ tung ra hình ảnh không photoshop của nữ diễn viên.

Bên cạnh đó, trang QQ cũng nhấn mạnh, những hình ảnh chưa được chỉnh sửa của Lâm Tâm Như đã lộ vóc dáng không còn thin thả, đặc biệt là vòng eo cùng nhô lên. Nếu không phải mang thai lần thứ 2 ở tuổi 43 thì bụng người đẹp khá lớn.

Tuy nhiên, dân mạng lại cho rằng, vòng eo không thon thả của Lâm Tâm Như là biểu hiện của việc mang bầu lần 2. Bởi trước đó, Lâm Tâm Như đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh xinh dẹp của mình. Trong hình ảnh mới nhất này, Lâm Tâm Như lại là trang phục rộng thùng thình, cố tình che vòng 2 đã làm dấy lên tin đồn mang thai lần hai với Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cưới nhau cuối tháng 7 năm 2016. Dù cuộc hôn nhân đầy trắc trở của họ nhưng thật may mắn, tình yêu của cả hai đã đánh tan chúng và tạo nên một kết tinh tuyệt đẹp là con gái đáng yêu Cá Heo nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news