Tin mới

Bảo Anh có động thái gây chú ý sau loạt tin đồn sinh con 

Thứ hai, 15/05/2023, 10:59 (GMT+7)

Bảo Anh hiếm hoi mới có động thái gây chú ý giữa loạt tin đồn bầu bí, sinh con suốt thời gian gần đây. 

Mới đây, Bảo anh đã chính thức công bố về EP 'Không biết nên vui hay buồn', tập hợp 4 ca khúc ballad viết về tình yêu.

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết ý định trở lại cùng ballad của mình được bắt đầu với Từng Là Của Nhau và tiếp nối đến EP 'Không biết nên vui hay buồn'. 

Đây được xem là món quà lớn hơn mà Bảo Anh muốn dành tặng người hâm mộ, những ai đã từng yêu mến nữ ca sĩ từ thời điểm theo đuổi ballad đến nay. 

Bảo Anh có động thái gây chú ý sau loạt tin đồn sinh con  - Ảnh 1
 
Bảo Anh tái xuất đường đua âm nhạc bằng dự án âm nhạc mới. Ảnh: Internet
Bảo Anh tái xuất đường đua âm nhạc bằng dự án âm nhạc mới. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Bảo Anh, dự án này đối với cô không phải là điều gì đao to búa lớn mà chỉ là sự trở lại với điều quen thuộc, đem vào chút gia vị mới. 

'Tôi hi vọng đây sẽ là EP để khán giả nghe ở nhà vào mùa mưa năm nay', Bảo Anh chia sẻ. 

Theo giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao, tựa đều 'Không biết nên vui hay buồn' của EP đến từ sự quan sát của nữ ca sĩ về con người trong thời điểm hiện đại. 

Khoảnh khắc Bảo Anh khóa môi nam rapper từng gây xôn xao. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc Bảo Anh khóa môi nam rapper từng gây xôn xao. Ảnh: Internet

'Ở thời đại này, sẽ có lúc tâm trạng của chúng ta rất lửng lơ, cứ ở giữa của tất cả mọi thứ. 4 ca khúc trong EP sẽ thể hiện những trạng thái cảm xúc khác nhau trong tình yêu, nhưng điểm chung là tới cuối cùng, chúng ta vẫn nhìn mọi thứ đã qua một cách nhẹ nhàng, bao dung dù trước đó có đau khổ, tổn thương thế nào', Bảo Thanh chia sẻ. 

Cũng trong buổi chia sẻ này, Bảo Anh cũng tiết lộ về khoảng thời gian cô chuẩn bị cho EP mới có thể là từ 1-2 năm, cô cho biết mình không muốn vội vàng, sợ hãi phải ra sản phẩm kẻo khán giả quên.

Bảo Anh có động thái gây chú ý sau loạt tin đồn sinh con  - Ảnh 2
 
Bảo Anh vẫn giữ thái độ im ắng trước tin đồn mang bầu, sinh con. Ảnh: Internet
Bảo Anh vẫn giữ thái độ im ắng trước tin đồn mang bầu, sinh con. Ảnh: Internet

'Tôi không muốn mình vội vàng, sợ hãi phải ra sản phẩm kẻo khán giả quên, làm thế thì mình không còn là mình nữa. Không phải bao lâu mới ra sản phẩm, mà sản phẩm đó như thế nào mới quan trọng', Bảo Anh chia sẻ. 

Dù có những chia sẻ về sự nghiệp nhưng Bảo Anh vẫn tuyệt nhiên không có bất kỳ chia sẻ gì về tin đồn bầu bí mà mình vướng phải trong suốt khoảng thời gian vừa qua. 

Không chỉ thường xuyên xuất hiện với hình ảnh diện đồ rộng thùng thình tại sự kiện, hình ảnh khóa môi của Bảo Anh cũng khiến không ít người hoang mang và càng khiến tin đồn bầu bí chia sẻ rầm rộ trên khắp cõi mạng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Anh