Tin mới

Dương Triệu Vũ khoe tiền lì xì, vô tình làm lộ ảnh nhạy cảm của Hoài Linh

Thứ năm, 30/01/2020, 21:00 (GMT+7)

Nhân dịp Tết Canh Tý, Dương Triệu Vũ đã khoe xấp tiền lì xì và hình ảnh hạnh phúc bên gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh chụp chung với anh trai Hoài Linh. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ, đúng mùng 6 Tết đã được anh Bốn lì xì. Không những thế, Dương Triệu Vũ còn chia sẻ bức ảnh nhạy cảm khi Danh hài Hoài Linh còn chưa kịp mặc áo.

Dương Triệu Vũ khoe ảnh chụp chung với anh trai Hoài Linh

"Hôm nay mùng 6 bắt anh Bốn lì xì dù chưa kịp mặc áo luôn. Dĩ nhiên mừng tuổi bố mẹ trước! Mẹ bố khỏe re", Dương Triệu Vũ hài hước viết trên trang cá nhân.

Dưới bài đăng của nam ca sĩ, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình của Hoài Linh. Trong bức ảnh, không ít người nhận xét nam danh hài và Dương Triệu Vũ giống nhau như hai giọt nước.

Gia đình Hoài Linh có 6 anh chị em, trong đó, Dương Triệu Vũ là em út. Do cuộc sống mưu sinh nên các thành viên trong gia đình sinh sống ở một nơi và ít có thời gian gặp nhau. Tuy nhiên, họ vẫn dành thời gian để hội ngộ vào những dịp đặc biệt.

Dương Triệu Vũ từng chia sẻ anh trai Hoài Linh có thời gian phản đối mình bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã dần dần thuyết phục được anh trai. Hiện tại, trong mọi dự án của Dương Triệu Vũ, Hoài Linh luôn luôn động viên, ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news