Tin mới

Thông tin hiếm hoi về 'con gái' Hoài Linh hết mực cưng chiều

Thứ bảy, 25/01/2020, 08:56 (GMT+7)

Hoài Linh khiến cư dân mạng tò mò khi xuất hiện cạnh cô con gái mà nam danh hài hết mực cưng chiều sau thời gian tạm lánh showbiz thị phi.

Vừa qua, Danh hài Hoài Linh gây chú ý khi xuất hiện cùng "con gái" tại một sự kiện. Danh tính của cô gái này khiến cư dân mạng tò mò. Được biết, con gái nuôi Hoài Linh chính là ca sĩ Ánh Linh. Cô là người thứ sáu được nam danh hài nhận đỡ đầu.

Ánh Linh tên thật là Phạm Hoài Linh, cô là thí sinh của cuộc thi Solo cùng Bolero mùa thứ hai - năm 2015. Con gái Hoài Linh sở hữu giọng hát ngọt ngào, với sở trường là Bolero. Sau khi nhận làm con, Hoài Linh đã đổi tên của Phạm Hoài Linh thành Ánh Linh, với mong muốn cô sẽ trở thành một nghệ sĩ vừa có đức vừa có tài và tỏa sáng như chính nghệ danh anh đặt cho cô.

Về chuyện tình cảm, từ lúc chia tay mối tình ở quê nhà hơn một năm trước, cô tạm thời chưa muốn nghĩ đến chuyện tình cảm mà chỉ tập trung cho sự nghiệp. Vì niềm đam mê ca hát nên Ánh Linh một thân một mình vào miền Nam lập nghiệp trong khi gia đình vẫn ở quê nhà Tuyên Quang.

Danh hài Hoài Linh luôn đứng sau hỗ trợ con gái. Ảnh internet

Danh hài Hoài Linh là nghệ sĩ luôn sẵn sàng nâng đỡ các đàn em để vào nghề. Nam danh hài đã nhận không ít người làm con nuôi và luôn hết lòng vì những người con này. Có thể thấy, trong số những người con nuôi của mình, Ánh Linh là cô gái nhận được nhiều sự ưu ái của bố nhất. Hoài Linh luôn đứng sau hỗ trợ, giúp đỡ con gái nuôi trong những sản phẩm âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news