Tin mới

Em trai Hoài Linh suýt gặp sự cố nguy hiểm đến tính mạng khi quay MV Tết

Thứ tư, 22/01/2020, 10:46 (GMT+7)

Trong MV ‘Tết vạn lộc phúc an’, Dương Triệu Vũ đã gặp sự cố với cảnh quay trên khinh khí cầu.

Để chuẩn bị cho MV đón Tết Canh Tý, Dương Triệu Vũ đã đầu tư hẳn một chiếc khinh khí cầu khổng lồ. Theo đó, em trai của Hoài Linh quyết định thử sức với cảnh quay khó nhất trên khinh khí cầu. Tuy nhiên, khinh khí cầu đã gặp sự cố trên cao, chao đảo khá mạnh khiến nam ca sĩ suýt ngã xuống đất. Rất may, Dương Triệu Vũ đã bình tĩnh xử lý tình huống và nhanh chóng ổn định tinh thần để hoàn thành cảnh quay.

Dương Triệu Vũ suýt ngã từ khinh khí cầu

Cảnh quay trên khin khí cầu đòi hỏi nhiều yếu tố, đặc biệt là về sức gió. Bởi vậy, ê-kip đã phải dời lịch quay sang sáng hôm sau để đảm bảo an toàn. Dù phải chờ đợi trong thời gian dài nhưng Dương Triệu Vũ vẫn giữ tinh thần thoải mái và tươi tỉnh để hoàn thành trọn vẹn cảnh quay đặc biệt này.

Dù chỉ là một MV Chúc Tết nhưng nam ca sĩ “Em lỡ thôi à?” vẫn mạnh tay đầu tư, trau chuốt từng chi tiết. Với MV lần này, Dương Triệu Vũ mong muốn bản thân cũng như tất cả mọi người đều có thể gác lại những bộn bề năm cũ, tạm ngưng công việc để trở về sum họp bên gia đình.

Thời gian vừa qua, Dương Triệu Vũ đã hoàn thành bộ sách ảnh kỷ niệm 15 năm ca hát với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm, Bảo Anh,… Trong năm 2020, nam ca sĩ hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news