Tin mới

Hóa ra fan Triệu Lệ Dĩnh đình công vì lý do tế nhị, không phải do Vương Nhất Bác diễn non tay

Thứ tư, 25/08/2021, 17:01 (GMT+7)

Hóa ra, fan Triệu Lệ Dĩnh phản đối cô hợp tác với Vương Nhất Bác là vì một lý do tế nhị khác, không phải vì khả năng diễn xuất của nam diễn viên.

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, người ta sẽ nói đây là nữ diễn viên truyền cảm hứng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cô ấy sinh ra ở nông thôn, chưa từng học qua trường lớp diễn xuất nào nhưng lại trở thành sao hạng A nhờ nỗ lực của mình. Kết hôn rồi sinh con, những tác phẩm ra ít hơn nhưng tình yêu của khán giả dành cho Triệu Lệ Dĩnh không hề giảm đi chút nào. Giờ đây, cô ấy đã tái xuất và danh tiếng đang bùng nổ.

Hóa ra fan Triệu Lệ Dĩnh đình công vì lý do tế nhị, không phải do Vương Nhất Bác diễn non tay - Ảnh 1

Là tác phẩm đầu tiên sau khi Triệu Lệ Dĩnh tái xuất, Hữu Phỉ đã gây chú ý rất nhiều. Bên cạnh nữ chính, phim còn có sự tham gia của Vương Nhất Bác, một tiểu sinh lưu lượng ở thời điểm hiện tại. Mặc dù cặp đôi chênh lệch tuổi tác nhưng vẫn tạo ra phản ứng rất tốt. Tuy bộ phim không giống những tác phẩm trước đây của Lệ Dĩnh nhưng nó không phụ lòng mong đợi của mọi người.

Hóa ra fan Triệu Lệ Dĩnh đình công vì lý do tế nhị, không phải do Vương Nhất Bác diễn non tay - Ảnh 2

Tuy nhiên, gần đây có thông tin 2 người sẽ hợp tác một lần nữa trong phim Dã Man Sinh Trưởng. Bẵng đi một thời gian, fanwar bùng nổ trên mạng. Dù cho chưa có thông báo chính thức nhưng fan 2 nhà đã xâu xé nhau.

Khi mọi thứ tiếp tục đi xa, Hậu viện hội của Triệu Lệ Dĩnh đưa ra tuyên bố vào ngày 23/8 khiến vô số netizen bị sốc. Theo đó, nhóm tuyên bố sẽ đình chỉ mọi hoạt động và kiên quyết phản đối lần tái hợp thứ hai giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Thông báo này nhận được vô số hưởng ứng từ các fan Dĩnh Bảo.

Hóa ra fan Triệu Lệ Dĩnh đình công vì lý do tế nhị, không phải do Vương Nhất Bác diễn non tay - Ảnh 3

Một số netizen phân tích lý do khiến fan Triệu Lệ Dĩnh không đồng tình để thần tượng hợp tác với Vương Nhất Bác lần nữa là vì kỹ năng diễn xuất và độ nổi tiếng của Nhất Bác kém xa Lệ Dĩnh. Nếu 2 người tái hợp thì sẽ kéo Lệ Dĩnh đi xuống, giống như Hữu Phỉ. Bộ phim không làm tăng độ nổi tiếng cho nữ diễn viên mà còn kéo tụt đẳng cấp của cô ấy xuống.

Hóa ra fan Triệu Lệ Dĩnh đình công vì lý do tế nhị, không phải do Vương Nhất Bác diễn non tay - Ảnh 4
Hóa ra fan Triệu Lệ Dĩnh đình công vì lý do tế nhị, không phải do Vương Nhất Bác diễn non tay - Ảnh 5

Tuy nhiên, một số người trong cuộc tiết lộ lý do khiến cộng đồng fan gay gắt như vậy không liên quan đến kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác. Nguyên nhân chính là trước đó, fan Vương Nhất Bác đã xúc phạm Triệu Lệ Dĩnh. Từ tháng 3 năm nay, sự việc này đã rất rắc rối. Vì sự hợp tác của 2 ngôi sao mà fan Vương Nhất Bác chê Triệu Lệ Dĩnh quá già, không xứng khi sánh đôi với idol nhà mình. Có thể nói fan 2 nhà không hài lòng về đối phương. Lần này, khi có tin họ tái hợp thì fan Triệu Lệ Dĩnh đã cực lực phản đối.

Hóa ra fan Triệu Lệ Dĩnh đình công vì lý do tế nhị, không phải do Vương Nhất Bác diễn non tay - Ảnh 6
Hóa ra fan Triệu Lệ Dĩnh đình công vì lý do tế nhị, không phải do Vương Nhất Bác diễn non tay - Ảnh 7

Nếu tất cả những thông tin trên là thật thì đó là động cơ không chính đáng, các fan cần có lý trí khi hâm mộ thần tượng. Triệu Lệ Dĩnh nên đứng ra kiềm chế hành vi của fan nếu không sẽ dẫn đến hậu quả khó khắc phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news