Tin mới

Dương Tử tái xuất nhưng thua đau trên bàn cân với 'hoa khôi Bắc Ảnh'

Thứ năm, 21/07/2022, 17:50 (GMT+7)

Sự trở lại của Dương Tử trong "Trầm vụn hương phai" không nhận được sự đánh giá cao của khán giả. Cô còn bị chê bai khi đặt lên bàn cân với nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa.

Ngày 20/7, nhà đài Youku đã cho "Trầm vụn hương phai" lên sóng 5 tập đầu tiên. Dù không báo trước nhưng bộ phim đánh dấu sự trở lại của Dương Tử vẫn nhận được sự chú ý mạnh mẽ của công chúng. Trên các diễn đàn, các chủ đề liên quan đến phim và dàn diễn viên được bàn tán sôi nổi.

Dương Tử tái xuất nhưng thua đau trên bàn cân với 'hoa khôi Bắc Ảnh' - Ảnh 1

Nhiều cư dân mạng cho rằng nhan sắc nhân vật Nhan Đàm do Dương Tử thủ vai gây thất vọng. Cô có biểu cảm cứng ngắc, sượng trân và lộ rõ dấu hiệu tuổi tác khi đứng cạnh nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa. Từ khóa "diễm áp" ám chỉ nhan sắc Mạnh Tử Nghĩa lấn át Dương Tử đã đẩy lên vị trí số 2 hotsearch trên Weibo.

Mạnh Tử Nghĩa được mệnh danh "hoa khôi Bắc Ảnh". Mỹ nhân sinh năm 1995 sở hữu nhan sắc ngọt ngào và diễn xuất đầy triển vọng. Lần này hợp tác cùng Dương Tử, cô đã "chặt đẹp" đàn chị ở mảng nhan sắc.

Thậm chí, diễn xuất của Dương Tử trong 5 tập phim đầu tiên bị đánh giá là thụt lùi so với những bộ cổ trang trước.

Riêng "Trầm vụn hương phai", phim bị chê gần như toàn diện. Tình tiết phim lỗi thời, nhàm chán, bộ lọc quá dày nên mặt diễn viên giả trân. Kỹ xảo và đồ họa bị chê xấu và cẩu thả, chất lượng không tương xứng với một bộ phim cấp S+.

Dương Tử tái xuất nhưng thua đau trên bàn cân với 'hoa khôi Bắc Ảnh' - Ảnh 2

Một số bình luận của CDM về chủ đề này:

- Mạnh Tử Nghĩa xinh thật, diễn còn non nhưng phần nhìn đủ đè bẹp Dương Tử. Ít nhất người ta còn trẻ trung chứ nhìn sang Dương Tử chỉ thấy một chữ "dừ".

- Biết là Mạnh Tử Nghĩa đi bài nhan sắc nhưng công tâm mà nói thì lần này cô ấy xinh hơn Dương Tử thật.

- Xem mấy tập đầu mà cảm giác như xem Tam sinh tam thế vậy. Nhìn Thành Nghị nghĩ đến Lưu Ly, nhìn Dương Tử nghĩ đến Hương Mật, một đống hỗn độn không thể nào mà thích cho nổi.

- Phim này chắc chấm được một cảnh đánh nhau, còn lại tình tiết quá chán.

>> Xem thêm: Bị khống chế thu nhập, Dương Tử vẫn để lộ giá cát xê khủng gấp 8 lần bạn diễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news