Tin mới

Thương ngày nắng về: Doãn Quốc Đam phản ứng cực căng khi Phong - Vân chia tay

Thứ năm, 21/07/2022, 17:16 (GMT+7)

Doãn Quốc Đam có phản ứng bất ngờ khi được khán giả hỏi về phân cảnh đẫm lệ giữa nhân vật Phong và Vân.

Thương ngày nắng về đang đi đến những tình tiết thú vị, hấp dẫn. Bên cạnh nhiều cao trào trong cuộc sống và mối quan hệ giữa Trang (Huyền Lizzie) và Khanh (Lan Phương) thì tình yêu giữa Vân (Ngọc Huyền) và Phong (Doãn Quốc Đam) là một điểm sáng khiến khán giả không khỏi thích thú.

Phong và Vân trở thành cặp đôi được yêu thích trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Phong và Vân trở thành cặp đôi được yêu thích trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Tuy nhiên trong tập phim mới đây, việc tình yêu của Phong và Vân bị bà Nga phát hiện và cấm cản khiến cho tình yêu của cả hai gặp chướng ngại vật lớn. Vì là cô con gái út được bà Nga hết lòng yêu thương, bà không muốn con mình yêu một người đã từng lập gia đình và có con riêng. Sự việc của Vân vỡ lở cũng khiến bà Nga bận lòng, suy nghĩ rất nhiều.

Đông Phong cũng hiểu tình cảm Vân Vân đang phải đối diện và muốn người yêu dành hết tâm trí cho học tập, tạm "hoãn" yêu. Thế nhưng Vân đã chủ động nói lời chia tay để cả hai không còn khó xử. Phân cảnh Vân Vân chia tay bạn trai và bật khóc còn Đông Phong chỉ biết lặng lẽ ôm cô từ phía sau khiến bao khán giả không khỏi xúc động.

Thương ngày nắng về: Doãn Quốc Đam phản ứng cực căng khi Phong - Vân chia tay - Ảnh 1
Phong và Vân chia tay nhau khi bà Nga phát hiện ra chuyện yêu đương của hai người. Ảnh: Chụp màn hình
Phong và Vân chia tay nhau khi bà Nga phát hiện ra chuyện yêu đương của hai người. Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây trên trang cá nhân, Doãn Quốc Đam cũng có chia sẻ về hình ảnh của phân cảnh này. Kèm theo đó, anh để lại dòng chú thích: "Anh xin lỗi! Là do anh chưa thực sự chín tới còn hơi tái. Nên mẹ em bắt chia tay".

Đáng chú ý, bên dưới hình ảnh này, khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối đối với tình cảnh của Phong - Vân trong phim và thắc mắc về việc có nên theo dõi tập phim mới. Doãn Quốc Đam bất ngờ khi đáp lại: "Bỏ phim đi em, đến giờ là chán ngấy rồi". Có vẻ như Doãn Quốc Đam cũng không khỏi bức xúc vì tình tiết "ngược" trong mối quan hệ yêu đương của hai nhân vật Phong và Vân.

Doãn Quốc Đam bức xúc trước cảnh 'ngược' của Phong và Vân. Ảnh: FBNV
Doãn Quốc Đam bức xúc trước cảnh "ngược" của Phong và Vân. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, khán giả có thể tin tưởng vào cái kết hạnh phúc của cặp đôi này khi mới đây, nhà Đài VTV hé lộ phân cảnh chưa lên sóng của cặp Phong và Vân. Theo đó, trong những tập tới, mối quan hệ tình cảm giữa hai người thêm mặn nồng và khăng khít hơn. Cả hai không ngần ngại trao nhau những cái ôm đầy tình tứ. Chuyện tình đáng yêu, ngọt ngào và không quá nhiều drama của hai nhân vật này vì thế đã trở thành một điểm nhấn mang đến sự tươi sáng cho bộ phim và cũng biến Phong và Vân trở thành cặp đôi được yêu thích nhất Thương ngày nắng về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news