Tin mới

Dương Tử 'vía nặng' vẫn chưa cần kêu 'ét o ét' bằng người này sau bê bối của Đặng Luân

Thứ tư, 16/03/2022, 12:03 (GMT+7)

Sau khi Đặng Luận bị phanh phui bê bối trốn thuế, Dương Tử và một loạt người bất ngờ nằm không cũng trúng đạn khi bị réo liên tục trên mạng xã hội.

Ngày 15/3, Đặng Luân bất ngờ bị khui bê bối trốn thuế khiến làng giải trí được phen xôn xao. Dù sau sự việc xảy ra, Đặng Luân lên tiếng xin lỗi và hứa chịu trách nhiệm nhưng vẫn gặp những vận đen khó cứu vãn khi hàng loạt nhãn hàng đã lên tiếng hủy hợp đồng như Gucci, thương hiệu máy lọc nước Viomi, JIUJIUYA,...

Chưa dừng lại ở đó, tài khoản Douyin, tài khoản weibo của Studio Đặng Luân đã bị khóa, đến tài khoản weibo cá nhân hơn 40 triệu lượt theo dõi cũng đã chính thức "bay màu". Điều đáng buồn hơn là hàng loạt fan còn tuyên bố thoát fan và Hashtag Fan Đặng Luân thoát fan đang leo lên top đầu hot search Trung Quốc.​

Dương Tử 'vía nặng' vẫn chưa cần kêu 'ét o ét' bằng người này sau bê bối của Đặng Luân - Ảnh 1

Giữa lúc Đặng Luân đang gặp vận đen có khả năng bị "phong sát" trước quy định khắt khe của Quảng Điện thì nhiều cái tên bất ngờ "nằm không cũng trúng đạn" khi liên tục bị réo tên trên mạng xã hội. 

Chắc người đầu tiên bất lực khi bị mang tiếc "vía nặng" chính là Dương Tử. Vốn là nữ diễn viên xinh đẹp, thực lực diễn xuât vượt trội nhưng lại gặp không ít vận đen vì bạn diễn. Trước đó, Dương Tử hợp tác với Ngô Diệc Phàm trong "Thanh Trâm Hành" nhưng phim chưa kịp lên sóng thì nam chính có nguy cơ ngồi tù vì bê bối tuyển tú.

Dương Tử 'vía nặng' vẫn chưa cần kêu 'ét o ét' bằng người này sau bê bối của Đặng Luân - Ảnh 2

Từng kết hợp ăn ý với Đặng Luân trong "Hương mật tựa khói sương" tạo nên cặp đôi màn ảnh đẹp nhất trong lòng khán giả đồng thời cũng tạo bước ngoặt sự nghiệp lên đỉnh cao của hai diễn viên. Thế nhưng, giờ Đặng Luân bị khui trốn thuế, những tác phẩm từng tham gia có thể sẽ bị gỡ khiến nhiều người tiếc nuối.

Tuy nhiên, Dương Tử vẫn chưa là người vía nặng bằng đạo diễn Quách Kính Minh. Nhiều dân mạng cảm thán, duyên phận trên thế giới này thật kì diệu khi Quách Kính Minh hợp tác với toàn "cực phẩm" vướng bê bối của Cbiz.

Điển hình như phim 'Tước Tích' có sự tham gia của Ngô Diệc Phàm và Phạm Băng Băng thì cả hai một vào tù, 1 vướng bê bối trốn thuế nghìn tỷ. Phim "Hạ Chí chưa tới" do Trịnh Sảng nữ chính thì cô cũng vướng bê bối mang thai hộ, bỏ con, trốn thuế và bị phong sát toàn tập. Phim "Âm dương sư: Tinh nhã tập" do Đặng Luân đóng chính thì nam diễn viên cũng bị phanh phui bê bối trốn thuế. Đến phim "Tiểu Thời Đại" do Kha Chấn Đông tham gia thì nam diễn viên này bị bắt vì dùng chất cấm.

Đặng Luân và Quách Kinh Minh trong đợt quảng bá phim Âm dương sư: Tinh nhã tập. Ảnh Weibo NV
Đặng Luân và Quách Kinh Minh trong đợt quảng bá phim Âm dương sư: Tinh nhã tập. Ảnh Weibo NV

Trên mạng xã hội, hàng loạt bình luận cảm thán về trình độ "mát tay" của Quách Kính Minh. Thậm chí một số cái tên hợp tác với Quách Kính Minh cũng mong là không bị phanh phui như Dương Mịch, TFBOYS, Tống Thiến, Mã Thiên Vũ, Phùng Thiệu Phong...

Dương Mịch cũng từng hợp tác với Quách Kính Minh.
Dương Mịch cũng từng hợp tác với Quách Kính Minh.

"Quách Kính Minh đúng là xui xẻo, mang vận rủi tới cho các ngôi sao đóng phim của ông", "Đạo diễn này vía nặng thật, giải cứu đạo diễn thôi", "Quách Kính Minh năm nay đừng ra phim nữa nhé", "Đạo diễn cũng bị gỡ phim vì đạo nhái còn gì", "Bản thân ông Quách Kính Minh cũng là lí do để phim cấm chiếu rồi chứ nói gì đến diễn viên", "Chợt nhận ra Quách Kính Minh đạo diễn cho TFBOYS and Đinh Trình Hâm", "Sau này phim của ông này ra cái là phải đi xem vội… ai biết 1 thời gian sau phim có bị bốc hơi luôn không. Lúc đó muốn xem cũng khó", "Chắc sau này không diễn viên nào dám nhận vai của đạo diễn này", "Bản thân Quách Kính Minh cũng dính cả đống phốt, này có nên gọi là vật họp theo loài không"... là những bình luận của dân mạng về Quách Kính Minh.

Được biết, Quách Kính Minh vốn xuất thân là một nhà văn nhưng sau đó đã lấn sân sang giới đạo diễn. Điều đáng nói là văn của Quách Kính Minh chưa bao giờ được đánh giá cao, thậm chí còn bị coi là "rác rưởi". Hầu như các tác phẩm điện ảnh bị đánh giá thấp về tính nghệ thuật nhưng lại vô cùng 'cháy vé'  nhờ những scandal của dàn diễn viên. Đáng buồn nhất là hầu như dàn diễn viên đã không có năng lực diễn xuất lại còn lắm thị phi.

Quách Kính Minh sống trong 'biển' thị phi.
Quách Kính Minh sống trong 'biển' thị phi.

Chính bản thân Quách Kính Minh cũng ngập tràn thị phi. Trước đó, sohu đưa tin 111 biên kịch, nhà văn, đạo diễn, nhà sản xuất đã cùng ký hiệp nghị, chỉ trích Quách Kính Minh tài năng hạn chế, hay đạo nhái tác phẩm lại còn hay dùng chiêu trò để thu hút sự chú ý của dư luận. Quách Kính Minh từng bị biên kịch Dư Phi, Quỳnh Dao và Tống Phương Kim chỉ trích đạo nhái và bị tòa phán thua cuộc nhưng chỉ đền bù kinh tế mà không xin lỗi.

Quách Kính Minh có tác phẩm Hoa rơi trong giấc mộng, Hạ chí chưa tới bị phán quyết sao chép Vòng trong vòng ngoài của Trang Vũ. Vương quốc ảo nghi vấn nhái truyện RG Veda của Nhật Bản.

Ngoài bê bối đạo văn, Quách Kính Minh còn hứng chịu nhiều chỉ trích vì scandal liên quan quấy rối tình dục hay những tin đồn tình cảm với các nam diễn viên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news