Tin mới

Hoàng Thùy Linh bị 'bắt quả tang' ghen ra mặt khi Gil Lê thân mật với nữ nhân khác

Thứ tư, 16/03/2022, 11:06 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh bất ngờ thay đổi sắc mặt khi Gil Lê đùa giỡn với cô gái khác nhanh chóng bị camera giấu kín ghi lại.

Dù chưa một lần lên tiếng khẳng định mối quan hệ nhưng chuyện tình của Gil LêHoàng Thùy Linh ai nấy đều hiểu. Mỗi khi cặp đôi có động thái mới, dân tình lại đổ dồn sự chú ý, hy vọng tìm được "manh mối" khiến cả hai phải chịu thừa nhận mối quan hệ thì thôi.

Hoàng Thùy Linh bị 'bắt quả tang' ghen ra mặt khi Gil Lê thân mật với nữ nhân khác
Hoàng Thùy Linh bị "bắt quả tang" ghen ra mặt khi Gil Lê thân mật với nữ nhân khác

Đáng chú ý là mới đây, trong một clip được dân tình chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh Gil Lê đang dẫn chương trình và đùa giỡn với một MC nữ. Điều đáng nói phía dưới có sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh. Từ một gương mặt tươi cười, bất ngờ cô Mị thay đổi sắc thái khiến dân mạng vừa cười vừa thương.

Gil Lê thân mật với nữ nhân khác (Ảnh chụp màn hình)
Gil Lê thân mật với nữ nhân khác (Ảnh chụp màn hình)
Và đây là biểu cảm cảm Hoàng Thùy Linh
Và đây là biểu cảm cảm Hoàng Thùy Linh

Dưới phần bình luận, dân mạng ùa vào bày tỏ sự thích thú, trêu đùa Hoàng Thùy Linh đang "ghen ra mặt" khi thấy Gil Lê thân mật với cô gái khác. Dù đã cố kìm nén nhưng có lẽ gương mặt căng thẳng kia khó mà giấu được các thánh soi. 

Tuy nhiên, đoạn clip được lan truyền chỉ là một sản phẩm được cắt ghép, chỉnh sửa để troll Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Thực tế, đây là sự kiện có thật nhưng trước khi có biểu cảm "cực căng" trên thì giọng ca See tình đã không ít lần nở nụ cười trìu mến với đối phương.

Hoàng Thùy Linh bị 'bắt quả tang' ghen ra mặt khi Gil Lê thân mật với nữ nhân khác - Ảnh 1

Trước đó, dân tình đã xôn xao bàn tán khi bắt gặp ánh mắt "đưa tình" của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh dành cho nhau. Cả hai cũng vô số lần bị soi "hint" hẹn hò, thậm chí bị nghi đã về ở chung nhà. Song đến thời điểm hiện tại họ vẫn không lên tiếng.

Hoàng Thùy Linh bị 'bắt quả tang' ghen ra mặt khi Gil Lê thân mật với nữ nhân khác - Ảnh 2

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2019, sau khi cả hai có thời gian hợp tác chung trong một show tìm kiếm tài năng âm nhạc. Thời điểm đó, Gil Lê cũng đã kết thúc mối tình ồn ào với Chi Pu còn Hoàng Thùy Linh cũng trải qua một vài cuộc tình không đi đến đâu.

Không biết đến khi nào cặp đôi mới chịu công khai mối quan hệ chứ hiện tại dân tình đã nôn nóng lắm rồi, nhất là khi hàng loạt chị đẹp đã rục rịch theo chồng bỏ cuộc chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news