Tin mới

Dương Tử 'xả áp lực' lúc nửa đêm, nhan sắc khiến fan trằn trọc

Thứ tư, 13/10/2021, 12:04 (GMT+7)

Để giải tỏa áp lực, Dương Tử đã xả kho ảnh cũ lúc nửa đêm. Nhan sắc cô nàng khiến fan trằn trọc.

Tối 12/10, Dương Tử đã chia sẻ loạt ảnh selfie lên MXH khiến netizen bàn tán sôi nổi. Từ dòng trạng thái có thể thấy đây là những bức ảnh mà Dương Tử đã ém từ lâu chứ không phải được chụp gần đây.

Tuy nhiên, nhiều fan Dương Tử phát hiện đây chính là những bức ảnh được chụp tại studio vào năm ngoái. Khi đó, cô đang làm đại diện cho một thương hiệu đồng hồ và trang sức cao cấp của Thụy Sĩ và đang chụp ảnh cho một chiến dịch quảng cáo lớn.

Dương Tử 'xả áp lực' lúc nửa đêm, nhan sắc khiến fan trằn trọc - Ảnh 1
Dương Tử 'xả áp lực' lúc nửa đêm, nhan sắc khiến fan trằn trọc - Ảnh 2

Chiếc vòng cổ mà Dương Tử đeo chính là sản phẩm mới chủ đạo của thương hiệu tại thị trường Trung Quốc vào năm ngoái. Với tư cách người phát ngôn, Dương Tử đương nhiên sẽ diện để chụp hình.

Dù là ảnh cũ nhưng Dương Tử không hề thay đổi, vẫn xinh đẹp và quyến rũ. Điểm gây chú ý nhất trong bức ảnh ngoài gương mặt xinh đẹp của Dương Tử chính là xương quai xanh quyến rũ, đều và sáng màu. Dương Tử diện áo cổ chữ V nên đã khoe trọn nét đẹp quyến rũ, khác biệt này.

Dương Tử quá bận rộn với phim mới đến nỗi bố mẹ phải đến tận phim trường thăm cô.
Dương Tử quá bận rộn với phim mới đến nỗi bố mẹ phải đến tận phim trường thăm cô.

Hiện tại, Dương Tử đang gấp rút quay phim mới và không có ngày nghỉ. Ngay cả dịp nghỉ lễ Quốc khánh vừa qua, Dương Tử cũng không có thời gian về thăm gia đình. Tiến độ quay phim dồn dập nhưng Dương Tử không phàn nàn mà luôn chăm chỉ. Dù gặp áp lực lớn và cảm xúc tiêu cực thì cô cũng sẽ giải tỏa bằng cách vận động thích hợp.

Dương Tử 'xả áp lực' lúc nửa đêm, nhan sắc khiến fan trằn trọc - Ảnh 3

Việc chia sẻ những bức ảnh cũ chắc chắn là một trong những cách để giải tỏa. Hiểu được vấn đề này, người hâm mộ hy vọng Dương Tử có thể chia sẻ những bức ảnh đẹp nhiều hơn, dù là dọn kho hay ảnh mới thì tất cả đều khiến fan hạnh phúc.

Dương Tử 'xả áp lực' lúc nửa đêm, nhan sắc khiến fan trằn trọc - Ảnh 4

Dương Tử được đánh giá là một diễn viên giỏi, yêu nghề và được đông đảo công chúng yêu mến. Giới chuyên môn cũng đánh giá cô rất cao. Trong tương lai, Dương Tử chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn trên con đường diễn xuất.

>> Xem thêm: Thân hình ngấn mỡ của Dương Tử bị đào lại, phản ứng của netizen mới bất ngờ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Tử