Tin mới

Đường Yên bị người đi đường chụp lén vóc dáng bất thường, nghi mang thai con thứ 2 với La Tấn

Thứ sáu, 09/07/2021, 22:20 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm sinh con, Đường Yên vừa tái xuất showbiz không lâu đã vướng tin đồn mang thai con thứ 2.

Mới đây, trang Sohu bất ngờ đưa tin nghi vấn Đường Yên mang thai lần 2 sau gần 1 năm sinh con gái đầu lòng. Theo đó, trang này đăng bức ảnh được chụp trên mạng xã hội chia sẻ về việc một dân mạng gặp Đường Yên trên đường. 

Hình ảnh Đường Yên được người đi đường chụp. Ảnh Sina
Hình ảnh Đường Yên được người đi đường chụp. Ảnh Sina

Trong bức ảnh đăng tải, Đường Yên mặc váy suông màu đen, gương mặt không trang điểm và đi giày bệt. Nhìn vóc dáng của nữ diễn viên cộng thêm phần bụng của cô hơi nhô ra đã làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên "Bên nhau trọn đời" mang thai con thứ 2 với La Tấn.

Trang phục và vóc dáng của Đường Yên làm dấy lên nghi vấn cô mang thai lần 2. Ảnh Sina
Trang phục và vóc dáng của Đường Yên làm dấy lên nghi vấn cô mang thai lần 2. Ảnh Sina

Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của dân mạng. Nhiều người cho rằng có lẽ nữ diễn viên hơi tăng cân hoặc do trang phục và góc chụp tạo nên hiểu lầm này.

Đường Yên được biết đến là sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Đường Yên còn được khán giả viết đến với diễn xuất linh hoạt, xuất thần. Bên cạnh đó, Đường Yên cũng nhận được không ít giải thưởng trong sự nghiệp của mình.

Sau khi kết hôn La Tấn, nữ diễn viên cũng được quan tâm nhiều về đời tư. "Về chung một nhà" với La Tấn không lâu, Đường Yên vướng vào tin đồn mang bầu con đầu lòng. Tuy nhiên, dù đã có nhiều hình ảnh chụp được nữ diễn viên đang mang bầu nhưng cả hai không lên tiếng xác định tin đồn trên. Sau đó không lâu, Đường Yên chính thức thông báo về việc mang thai con đầu lòng. 

Đường Yên và La Tấn là cặp đôi khá kín tiếng về đời tư.
Đường Yên và La Tấn là cặp đôi khá kín tiếng về đời tư.

Cặp đôi này được biết đến là vợ chồng kín tiếng nhất nhì làng giải trí xứ Trung. Từ khi kết hôn đến sinh con không hề rình rang trên mạng xã hội hay truyền thông. Thay vào đó, mọi thông tin khi nữ diễn viên sinh con chỉ đều là tin đồn mãi đến tháng 8/2020, Đường Yên mới chính thức thông báo mình sinh con gái đầu lòng chứ không phải sinh đôi. Lần đầu xuất hiện sau sinh, Đường Yên đặt biệt danh cho con gái là "Tiểu Tiểu Đường". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đường Yên La Tấn