Tin mới

Hồ Ngọc Hà gay gắt khi bị tố lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh khiến cặp song sinh kém xinh

Thứ sáu, 09/07/2021, 21:14 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà lên tiếng bảo vệ con trước sự soi mói của mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân mà Hồ Ngọc Hà lập riêng cho các nhóc tỳ nhà mình, nữ ca sĩ đăng tải đoạn clip quay lại cảnh tập bò của Lisa và Leon. Không ít lời khen ngợi về sự đáng yêu và xinh đẹp của cặp song sinh nhà Hà Hồ. Thế nhưng, trong đoạn video có khoảnh khắc khiến nhiều người giật mình vì sự thay đổi màu sắc cũng như trạng thái trên gương mặt của hai nhóc tỳ.

Hình ảnh của Lisa và Leon thay đổi khác lạ khiến ai nấy phải giật mình.
Hình ảnh của Lisa và Leon thay đổi khác lạ khiến ai nấy phải giật mình.

Ngay lập tức, một số ý kiến cho rằng "nữ hoàng giải trí" đã dùng app để chỉnh sửa khiến gương mặt của Lisa và Leon bị thay đổi kỳ lạ. 

Tuy nhiên, sau đó không lâu, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đã đáp trả lại những lời chê bai và khẳng định cô không dùng app khi quay các con. "Hà không bao giờ dùng app cho các bé nhé. Tối quá nhấn chỉnh sáng ngày tại màn hình thì nó đổi tí màu rồi về lại bình thường. Thế thôi", Hà Hồ đáp trả.

Hồ Ngọc Hà đính chính không dùng app.
Hồ Ngọc Hà đính chính không dùng app.

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà lên tiếng bảo vệ con trước những lời chê bai vô lý. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng từng nhận được lời lẽ không hay khi chê bai con mình: "Có mấy bình luận chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì nên mới giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao người chê xấu xong giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét với thương nó gần nhau và thay đổi được, nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách".

Có thể thấy, thời gian gần đây, hình ảnh hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ là Lisa và Leon nhận được nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng. Từ khi hạ sinh cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà thường xuyên cập nhật dòng trạng thái liên quan đến các con thậm chí cô còn lập nguyên trang cá nhân riêng của các con.

Hồ Ngọc Hà gay gắt khi bị tố lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh khiến cặp song sinh kém xinh - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà gay gắt khi bị tố lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh khiến cặp song sinh kém xinh - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà gay gắt khi bị tố lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh khiến cặp song sinh kém xinh - Ảnh 3
2 nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Kim Lý nhận được nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng. Ảnh FBNV
2 nhóc tỳ nhà Hà Hồ - Kim Lý nhận được nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng. Ảnh FBNV

Ngoài những lời khen về sự khéo léo nuôi con thì Hồ Ngọc Hà còn không ít lần nhận bình luận cho rằng cô đang  lợi dụng con để “câu like” thu hút sự chú ý.

Trước những ý kiến kém duyên này, "bà xã" Kim Lý lập tức đáp trả: "Dạ mãi em mới có một cô con gái rượu nên em yêu thương, em làm gì cũng lôi bả theo. Em cũng bắt bả lên lớp Yoga với em mỗi ngày ngồi coi cho đỡ buồn. Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu "like", em thấy tội nghiệp cuộc sống quá. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy".

Hồ Ngọc Hà nhiều lần bảo vệ con trước những lời chê bai kém duyên.
Hồ Ngọc Hà nhiều lần bảo vệ con trước những lời chê bai kém duyên.

Hồ Ngọc Hà khẳng định mình chỉ lưu giữ ảnh con làm kỷ niệm chứ không có quan tâm đến chuyện sống ảo. "Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khỏe mạnh để quay lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái "like", cái "view" không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý