Tin mới

Bị Ngô Diệc Phàm khởi kiện, Đô Mỹ Trúc lập tức có hành động gắt

Thứ sáu, 09/07/2021, 21:43 (GMT+7)

Đô Mỹ Trúc vạch trần con người thật của Ngô Diệc Phàm và chỉ muốn lời xin lỗi nhưng nam ca sĩ lại đệ đơn kiện cô khiến cô tức giận và quyết tâm báo án với cảnh sát.

Ngày 8/7, Đô Mỹ Trúc - bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm đã đăng tải bài viết vạch trần con người thật. Đô Mỹ Trúc tố Ngô Diệc Phàm lăng nhăng, qua lại với cô gái bao gồm cả vị thành niên. Không những thế, Đô Mỹ Trúc còn cho biết có một tài khoản trên danh nghĩa công ty riêng để dụ dỗ những cô gái vị thành niên gặp gỡ tại quán bar với mục đích lăng xê các cô gái vào showbiz. 

Chưa dừng lại ở đó, Ngô Diệc Phàm còn đặt hình ảnh các cô gái trên bàn rượu để chọn giống như chọn hàng hóa.

Bị Ngô Diệc Phàm khởi kiện, Đô Mỹ Trúc lập tức có hành động gắt
Bị Ngô Diệc Phàm khởi kiện, Đô Mỹ Trúc lập tức có hành động gắt

Ngay sau khi, bài đăng của Đô Mỹ Trúc xuất hiện gây xôn xao, Ngô Diệc Phàm đã ủy thác cho luật sư để kiện lại bạn gái tin đồn. Phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm cho rằng lời của Đô Mỹ Trúc đã làm tổn hại nghiêm trọng danh dự và quyền lợi của nam ca sĩ nên yêu cầu cô lập tức xoá bỏ nội dung xâm phạm quyền cá nhân của Ngô Diệc Phàm đồng thời cũng đề đơn kiện.

Mới đây, Đô Mỹ Trúc tiếp tục có động thái gắt khi bị Ngô Diệc Phàm kiện. Cô khẳng định bản thân cũng chuẩn bị báo án và sẽ cung cấp đầy đủ chứng cứ cho cảnh sát và phối hợp điều tra. Cô chỉ cần một lời xin lỗi nhưng lại khó như thế thì sẽ không nhẫn nhịn nữa.

Bài đăng của Ngô Mỹ Trúc trên weibo.
Bài đăng của Ngô Mỹ Trúc trên weibo.

“Chúng tôi chỉ đơn giản muốn nhận được một lời xin lỗi, vì sao khó đến vậy...

Một tháng nay trải qua biết bao nhiêu chuyện, tôi cũng không muốn làm ầm ĩ mọi việc đến mức này, tôi cứ từng lần từng lần không nỡ, không muốn để lộ danh tính nhiều người bị hại đến vậy, thế nhưng đáp án ngày hôm qua chúng tôi nhận được lại là cái cảnh báo qua loa mà hời hợt đến vậy ... tôi nản lòng, thoái chí, cảm thấy không cần thiết phải nhẫn nhịn thêm nữa...

Tôi hiểu những người không tin, nhưng tôi muốn nói, chuyện đã đến nước này, nếu như là giả, tôi cớ gì phải lấy cứng chọi cứng như bây giờ? Lẽ phải nằm trong lòng người, tôi cảm ơn vì đã được sinh ra và lớn lên tại Trung Quốc, nơi mà pháp luật quy định mọi mặt, để tôi trở thành người phải dùng lời thật nói lên sự thật.

Ai làm người nấy chịu, nếu đã làm chuyện như vậy thì dù cho được bảo vệ tốt đến đâu cũng không thể mất sạch dấu vết, nếu mọi chuyện đã đến bước này, tôi cũng chẳng có gì phải suy nghĩ nữa.

Tôi chuẩn bị báo án, giao ra tất cả tài liệu cho cảnh sát, chúng tôi sẽ tích cực phối hợp với cảnh sát điều tra rõ tất cả những thông tin như tên thật, định vị của tài khoản weibo và wechat, hoặc thân phận người đăng ký... hai ngày này cũng có những người bị hại trải qua sự việc như thế này, cùng mang chứng cứ phối hợp với cảnh sát điều tra", Đô Mỹ Trúc đăng tải bài viết đồng thời cũng gắn thẻ cảnh sát mạng Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news