Tin mới

Ca sĩ Duy Mạnh tiết lộ bí mật hôn nhân, thẳng tay làm điều phũ phàng với bà xã

Thứ năm, 09/12/2021, 17:07 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh tự thừa nhận bản thân từng đi quá giới hạn, "tòm tem" sau lưng vợ không chỉ vậy còn thẳng tay làm điều phũ phàng với bà xã.

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn trên Pháp luật và bạn đọc, ca sĩ Duy Mạnh đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống đời tư cũng như quan điểm về chuyện làm Từ thiện

Trong đó, Ca sĩ Duy Mạnh không ngại tiết lộ chuyện đi quá giới hạn sau lưng vợ. Giọng ca "Kiếp đỏ đen" cho biết, sau khi lấy vợ, bản thân anh vẫn có nhiều bạn gái sau lưng nhưng rất may bà xã không phát hiện ra. Khi sự việc vỡ lở bị vợ phát hiện thì Duy Mạnh dừng lại. 

Ca sĩ Duy Mạnh tiết lộ bí mật hôn nhân, thẳng tay làm điều phũ phàng với bà xã. Ảnh internet
Ca sĩ Duy Mạnh tiết lộ bí mật hôn nhân, thẳng tay làm điều phũ phàng với bà xã. Ảnh internet

Không chỉ vậy, ca sĩ Duy Mạnh cho biết là người làm nghệ thuật ai cũng phải có những tình cảm khác đôi khi là ngoại tình tư tưởng để có cảm xúc sáng tác. Tuy nhiên, ca sĩ Duy Mạnh cũng khẳng định không ủng hộ hay tung hô việc Ngoại tình vì nó không đem lại giá trị tốt đẹp. Điều quan trọng nhất của người đàn ông là phải ôn hòa với các mối quan hệ xung quanh và giữ gìn được hạnh phúc gia đình.

Đặc biệt, ca sĩ Duy Mạnh cũng tiết lộ thêm một chi tiết cực bất ngờ đó là không kết bạn với vợ trên mạng xã hội. Nam ca sĩ cho biết chính mình đã block thẳng tay Facebook của vợ để không bị làm phiền trên MXH. 

Bà xã kín tiếng của ca sĩ Duy Mạnh. Ảnh internet
Bà xã kín tiếng của ca sĩ Duy Mạnh. Ảnh internet

Ca sĩ Duy Mạnh thừa nhận vợ chông anh thường xuyên cãi vã tuy nhiên sau tất cả thì cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. 

Cùng với việc chia sẻ chuyện đời tư, ca sĩ Duy Mạnh còn nêu quan điểm về chuyện làm từ thiện. Nam ca sĩ không ủng hộ việc kêu gọi từ thiện chuyển vào tài khoản cá nhân của bất kỳ ai vì rất khó minh bạch.

Thời gian gần đây, ca sĩ Duy Mạnh gây xôn xao khi có những bài đăng liên quan đến vấn đề từ thiện, sao kê. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang mỉa mai một số nghệ sĩ bị nghi ăn chặn tiền từ thiện. Thậm chí, ca sĩ Duy Mạnh còn sáng tác hẳn ca khúc liên quan đến chủ đề sao kê. 

Ca sĩ Duy Mạnh tiết lộ bí mật hôn nhân, thẳng tay làm điều phũ phàng với bà xã - Ảnh 1

Cũng vì những phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến vấn đề sao kê, ca sĩ Duy Mạnh gặp vận đen khi trang cá nhân và cả fanpage bị đánh sập trong một khoảng thời gian.

Trước đây, ca sĩ Duy Mạnh còn từng nhận án phạt vì phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội. Vốn là người cá tính, nam ca sĩ thường chia sẻ quan điểm thẳng thừng khi gặp những vấn đề đang gây nhức nhối trong dư luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news