Tin mới

Giữa ồn ào ‘tuesday', phát ngôn cũ của Đỗ Mỹ Linh hot rần rần: Không ngại 'đáp trả' Duy Mạnh khi có quan điểm sai về chơi golf

Thứ năm, 24/03/2022, 16:33 (GMT+7)

Phát ngôn cũ của Đỗ Mỹ Linh xoay quanh việc hẹn hò với đại gia cũng được cư dân mạng đào lại.

Những ngày vừa qua, cụm từ “anh em nương tựa” và “sân golf” nhận được lượt tìm kiếm “khủng” của cư dân mạng. Nguồn cơn bắt đầu từ lùm xùm Hiền Hồ bị nghi là “trà xanh” của 1 doanh nhân U60 đã có gia đình. Chưa dừng lại, nhiều đồn đoán cho rằng, xế hộp, biệt thự hay những chuyến du lịch sang chảnh ở tuổi 24 đều có từ đây.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang bị dính tin đồn cặp kè với đại gia (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang bị dính tin đồn cặp kè với đại gia (Ảnh: Internet)

Về phía nhà vợ chính thất cũng cũng có những động thái lên tiếng khẳng định, gia đình anh chưa ly hôn. Động thái trên càng khiến dân tình thêm chú ý và có thêm những ý kiến trái chiều. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho rằng, bản thân mình không phù hợp với chuyện cặp kè đại gia (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho rằng, bản thân mình không phù hợp với chuyện cặp kè đại gia (Ảnh: FBNV)

Giữa lúc lùm xùm của Hiền Hồ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, một số người đã nhanh chóng “khui” lại những phát ngôn của Đỗ Mỹ Linh xoay quanh chủ đề “chân dài - đại gia”. hoa hậu Việt Nam 2017 từng chia sẻ: “Tôi nghĩ đại gia không phải là những người xấu, vì họ cũng lao động, kiếm tiền dựa trên chính năng lực của bản thân. Tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện về chân dài, đại gia nhưng có lẽ nó không dành cho tôi”. 

Còn về tin đồn đi đánh golf để tìm đại gia, Đỗ Mỹ Linh đã nhanh chóng bày tỏ quan điểm. Theo cô, những người nhận xét như vậy có lẽ chưa đi đánh golf bao giờ. Nàng hậu cho biết: "Golf là một môn thể thao rất văn minh, lành mạnh, rèn luyện sức khỏe và sự kiên trì, quyết tâm. Từ ngày đánh golf đến giờ, Linh quen và gặp gỡ được rất nhiều chị em cùng đam mê và thực sự rất vui vì điều đó”. 

Đỗ Mỹ Linh bị dính tin đồn hẹn hò với con trai bầu Hiển (Ảnh: Internet)
Đỗ Mỹ Linh bị dính tin đồn hẹn hò với con trai bầu Hiển (Ảnh: Internet)

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh liên tục bị nghi dính phải tin đồn đang hẹn hò với Đỗ Quang Vinh - con trai của bầu Hiển. Nguồn cơn bắt đầu từ việc họ cùng xuất hiện tại 1 buổi tiệc sinh nhật ngày 20/3. Trước đó, vào đúng dịp Valentine 2022, Đỗ Mỹ Linh và đàng trai cùng đăng tải 2 bức ảnh hẹn hò tương tự nhau tại 1 khu nghỉ dưỡng sang chảnh, lãng mạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news