Tin mới

Duy Mạnh tiếp tục series 'Hỏi xoáy, đáp xoay' với CDM khi gặp phải những câu hỏi liên quan đến Phi Nhung

Thứ ba, 15/06/2021, 18:23 (GMT+7)

Không nề hà những câu hỏi liên quan đến Phi Nhung, Duy Mạnh thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về những nghi vấn của mẹ nuôi Hồ Văn Cường thời gian qua.

Suốt thời gian vừa qua, những ồn ào xoay quanh Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường khiến MXH dậy sóng. Trước những nghi vấn về chuyện nắm giữ, thâu tóm toàn bộ chuyện cát-xê và giải thưởng của Hồ Văn Cường, Phi Nhung đã lên tiếng giải thích. Theo đó nữ ca sĩ cho biết cô không biết cụ thể về số tiền cát-xê của con nuôi bởi toàn bộ do quản lý theo dõi. Tuy nhiên khi Hồ Văn Cường đã đủ 18 tuổi toàn bộ số tiền này sẽ được trao lại cho Quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí 2016.

Duy Mạnh tiếp tục series 'Hỏi xoáy, đáp xoay' với CDM khi gặp phải những câu hỏi liên quan đến Phi Nhung - Ảnh 1

Mặc dù vậy, lời giải thích của Phi Nhung vẫn chưa nhận được sự tin tưởng của CĐM. Mới đây, nhiều người tiếp tục tràn vào trang cá nhân của Duy Mạnh để "hỏi xoáy" về những vấn đề liên quan đến Phi Nhung. Vốn là người thẳng thắn nêu ra quan điểm của mình về những ồn ào Vbiz, Duy Mạnh cũng không nề hà đưa ra những câu "đáp xoay" CDM.

Duy Mạnh tiếp tục series 'Hỏi xoáy, đáp xoay' với CDM khi gặp phải những câu hỏi liên quan đến Phi Nhung
Duy Mạnh tiếp tục series 'Hỏi xoáy, đáp xoay' với CDM khi gặp phải những câu hỏi liên quan đến Phi Nhung

Cụ thể, khi được hỏi về chuyện tiền nong xoay quanh Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường, Duy Mạnh thẳng thắn: "Sự việc này giải quyết đơn giản thôi. Trả lời 200 triệu (tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids 2016) cộng với tiền đi hát của Hồ Văn Cường là xong".

Duy Mạnh tiếp tục series 'Hỏi xoáy, đáp xoay' với CDM khi gặp phải những câu hỏi liên quan đến Phi Nhung - Ảnh 2

Một tài khoản khác hỏi Duy Mạnh: "Chú có nhận làm bố nuôi của ai không?".

Giọng ca Kiếp đỏ đen cũng đáp lại với câu trả lời đầy tính mỉa mai: "Nhận một đứa trẻ bị bỏ rơi, nuôi đứa bé đó đến trưởng thành mới thật sự là trách nhiệm và khó khăn. Chứ nhận một đứa bé mà đi hát kiếm ra tiền và có lợi cho mình, rồi bố mẹ đứa bé đó lên làm giúp việc cho mình, nuôi như thế thì chú nuôi 100 đứa cũng được".

Duy Mạnh đính kèm hình ảnh lời ca khúc karaoke: "Cuộc đời đâu có ai dại đâu. Tại sao lại khôn như thế...".

Duy Mạnh không ngần ngại đáp trả câu hỏi từ CĐM. Ảnh: Internet
Duy Mạnh không ngần ngại đáp trả câu hỏi từ CĐM. Ảnh: Internet

Trước đó, Duy Mạnh cũng đã có nhiều lần lên tiếng thể hiện suy nghĩ của mình về ồn ào của Vbiz. Anh thường bày tỏ quan điểm trung gian, không đứng về phía ai và cho rằng những ai gây nên chuyện thì phải tự hứng chịu những hậu quả do bản thân gây ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news