Tin mới

Duy Mạnh bất ngờ đăng đàn tiết lộ có nghệ sĩ ham 'đỏ đen' kêu gọi từ thiện chỉ nhằm trả nợ

Thứ tư, 09/06/2021, 16:34 (GMT+7)

Duy Mạnh tiếp tục gây chú ý khi có chia sẻ vạch trần bí mật showbiz, tiết lộ có nghệ sĩ lao vào những canh 'đỏ đen' sau đó kêu gọi từ thiện để trả nợ.

Duy Mạnh được biết đến là nam ca sĩ có thẳng thắng, chẳng nề hà, e sợ một ai khi sẵn sàng nói lên quan điểm không được lòng nhiều người. 

Trước ồn ào của làng giải trí suốt thời gian qua, Ca sĩ Duy Mạnh mới đây đã có chia sẻ đáng chú ý với một lời tâm sự dài, tiết lộ mặt tối của showbiz và một bộ phận nghệ sĩ có lối sống buông thả. 

Duy Mạnh bất ngờ đăng đàn tiết lộ có nghệ sĩ ham 'đỏ đen' kêu gọi từ thiện chỉ nhằm trả nợ - Ảnh 1

Theo đó, anh cho biết bên cạnh những người làm nghề chân chính, thực sự mong muốn được cống hiến cho khán giả thì có một bộ phận nghệ sĩ "lươn lẹo" rồi lợi dụng sự nổi tiếng của mình nhằm mục đích trục lợi.

"Những người làm công việc nghệ thuật thực thụ họ cũng rất chăm chỉ làm việc để kiếm tiền lo cho cuộc sống gia đình. Họ cũng chẳng cần vỗ ngực tự nhận mình là Nghệ Sĩ.... Còn những thành phần showbiz sống lươn lẹo, lừa dối công chúng rồi tự nhận mình là Nghệ Sĩ Cống Hiến, rồi lợi dụng sự nổi tiếng của mình, hô hào quyên góp Từ thiện rồi bỏ túi riêng. Rồi chắc chắn đến một ngày nào đó sẽ lòi ra hết", Duy Mạnh cho hay.

Chia sẻ của Duy Mạnh ngay lập tức khiến dân tình xôn xao. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Duy Mạnh ngay lập tức khiến dân tình xôn xao. Ảnh: FBNV

Đặc biệt nam ca sĩ Kiếp đỏ đen còn nêu cụ thể một trường hợp nghệ sĩ ham mê bài bạc, "đỏ đen" rồi khi hết tiền lại quay ra kêu gọi ủng hộ từ thiện để trả nợ, lợi dụng sự nổi tiếng của mình để trục lợi.

"Tớ nói thật luôn trong giới nghệ sĩ có rất nhiều người cờ bạc nặng. Thậm chí họ vướng nợ nần rất nhiều, rồi họ phải nghĩ đủ mưu mẹo để kiếm tiền trả nợ vì 'đỏ đen'. Bởi vậy họ phải nghĩ ra mấy cái trò hô hào quyên góp tiền từ thiện để trả nợ.

Bởi vì chỉ có hô hào quyên góp từ thiện là cách trả nợ 'đỏ đen' là dễ dàng nhất. Mà hầu hết tiền quyên góp từ thiện là tiền của người nghèo. Vì người nghèo họ dễ tin yêu nghệ sĩ. Nên mỗi người gửi 100 nghìn, 200 nghìn, 1 triệu, 2 triệu! Họ gửi vào tài khoản cá nhân của nghệ sĩ để nhờ nghệ sĩ làm từ thiện giùm. Họ cảm thấy hãnh diện và cảm thấy vui. Chính vì điều đó nên nhiều nghệ sĩ đã lợi dụng lòng tốt của họ để lừa dối", Duy Mạnh phân tích.

Vừa qua, Duy Mạnh tiết lộ phía bà PH đã gửi lời xin lỗi anh về những hiểu lầm trong quá trình tìm hiểu thông tin. Ảnh: Internet
Vừa qua, Duy Mạnh tiết lộ phía bà PH đã gửi lời xin lỗi anh về những hiểu lầm trong quá trình tìm hiểu thông tin. Ảnh: Internet

Mặc dù nói chung chung và không chỉ điểm bất cứ cái tên cụ thể nào nhưng rất nhanh chóng bài đăng của Duy Mạnh đã nhận được sự chú ý từ CĐM. Rất nhiều người cho rằng, chia sẻ thẳng thắn của nam ca sĩ Kiếp đỏ đen đã góp phần vạch trần mặt tối của làng giải trí.

Trước đó, Duy Mạnh cũng gây xôn xao khi tiết lộ về một hội nhóm thu thập chữ ký để kiện bà PH - người vừa có màn đấu tố hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi. Tuy nhiên nam ca sĩ từ chối và không muốn tham gia vào hội nhóm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news