Tin mới

Cư dân mạng quay ra chỉ trích Trọng Hưng khi cố tình không để Âu Hà My được sống yên ổn

Thứ ba, 08/09/2020, 08:35 (GMT+7)

Không để Âu Hà My được yên ổn, Trọng Hưng lại tung loạt clip vạch trần bộ mặt thật vợ cũ nhưng nam diễn viên lại bị chính cư dân mạng quay lưng "bóc phốt".

Drama Trọng HưngÂu Hà My đến nay càng thêm phần gay cấn khi cả hai liên tục đấu tố nhau. Mới đây nhất, nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" lại tiếp tục tung hàng loạt clip vạch trần bộ mặt thật của vợ cũ.

Trong lần "bóc phốt" này, Trọng Hưng tiếp tục tố Âu Hà My xâm phạm quyền riêng tư, vợ cũ không có thai, không có chuyên công ty bị phá sản hủy hợp đồng và cuối cùng Trọng Hưng khẳng định không có chuyện anh ở rể và chưa bao giờ muốn điều này.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm công khai người mình yêu sau tin đồn mang thai: Danh tính bất ngờ

Dòng trạng thái mới của Trọng Hưng nhanh chóng gây chú ý và được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với nam diễn viên nhưng cũng không ít người tỏ ra hoài nghi về sự thật phía sau những đoạn clip nam diễn viên Trọng Hưng tung ra. Thậm chí còn có rất nhiều bình luận quay ra "bóc phốt" chỉ trích Trọng Hưng:

- Một thằng đàn ông thực thụ là ok dù vợ cũ có tởm thế nào thì cũng không bao giờ muốn nhắc đến nữa, không dính dáng đến nhau nữa là xong. Thời gian sẽ chứng minh tất cả! Đằng này dăm bữa nửa tháng lại My thế này, gia đình My thế nọ,... Nói người phải nghĩ đến ta! Gớm. Ông đã hoàn hảo quá đấy. Con vợ nó có dở hơi đâu mà tự nhiên nó đi đặt máy ghi âm. Chắc sống ở nhà ông nó bị bố mẹ ông chèn ép xúc phạm đủ điều, giờ nó muốn thu thập bằng chứng thì sai chắc?? Mà ờ ok nó ghi âm đấy! Nó cũng không ghép nhạc cảnh sát hình sự vào cho thêm phần drama kịch tính. Lôi vợ cũ ra câu view thì giỏi rồi. Nghe cái đoạn ghi âm mẹ ông cười khẩy nói giọng mỉa mai con vợ: bảo nó khoe vô duyên, dở hơi,... xong mẹ ông cười mỉa nó đã thấy nhà ông chả tử tế gì với nó. Nếu coi nó là dâu con trong nhà thì sẵn sàng nói thẳng vào mặt nó: Nhà này không đồng ý con đăng ảnh nhạy cảm lên mạng. Con về làm dâu bố mẹ thì tôn trọng bố mẹ và không đăng nữa! Nói thế người ta còn phục, đây cả nhà vào hùa với nhau xong cười cợt nó thì ai phục thế. Dạ vâng ông quang minh chính đại, của ông tất. Xấu xa đùn tất cho vợ, còn ông hoàn hảo, ông giỏi, ông đẹp, nhà ông chuẩn.


- Thay mặt các chị em đứng phe giữa. Không bênh cô vợ nhưng cũng không muốn anh chồng thắng trong cuộc chiến này. Tình vợ chồng ở đâu khi mà bỏ nhau tung hê lên hết giọg mỉa mai vợ mình như một trò hề. Nếu ông này mà thành công các ông sau cũng thế mà học bê vợ cũ , người yêu cũ lên mạng xhoi mách “ hôi nách “ - “ thối chân “ - “ mỉa mai đủ kiểu vẫn vỗ ngực ta đây.... việc đi với bồ khi chưa li hôn xong thì là sai có đúng đâu mà phản bác làm gì? Còn việc là vợ chồng ai chả có lúc này lúc kia không tìm được tiếng nói chung thì thôi đi ông ạ. Yêu nhau cái gì cũng thơm, biết vị nhau hết chán nhau thì cố tìm cái cớ mà ghét nhau.

>> Xem thêm: Mỹ nhân xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón xấu hổ vì nhược điểm trên cơ thể bị soi

- Người ta im lặng thì anh cũng im mồm luôn đi. Chứng tỏ là ai đúng ai sai à. Hành xử không đúng chuẩn mực một người có tri thức. Chuyện nhà mang lên mạng xã hội đó là một câu chuyện trò cười cho thiên hạ rồi. Xấu chàng hổ ai. Một câu chuyện thật buồn cười. Học cách ứng xử người lớn, kiệm lời vẫn tốt hơn. Đến với nhau trong sự náo nhiệt. Và kết thúc cũng thật ồn ào. Cách tốt nhất hãy xử lý một cách văn minh. Một người hành xử không đúng đắn, thì cả đời cũng không ra gì đâu. Gửi anh...


- Thực ra mà nói đàn bà tốt hay không tốt đều do đàn ông mà ra. Một người đàn ông tốt thì phụ nữ luôn nhu mì hết lòng. Còn 1 người chồng không tốt một gia đình chồng bội bạc thì dần trong môi trường nhà chồng người phụ nữ cũng dần trở lên khôn ngoan hơn để bảo vệ bản thân mình. Tính đến thời điểm này mà ông chồng ăn nói kiểu bội bạc đúng chất đểu thì em khẳng định 1 điều thời gian chi My ở gia đình này sống cũng chẳng sung sướng gì cả. Một thằng khóc lóc sướt mướt lúc cầu hôn một gia đình chồng sống phông bạt màu mè che lấp mắt nhìn thiên hạ mà không ai biết . Chị My không cài camera máy ghi âm để thiên hạ thấy rõ bộ mặt nhà nó thì làm gì ai tin gia đình thằng chồng này bội bạc đâu. Mệt mỏi giả tạo nhà chồng mà tự nhiên ly hôn thì thiên hạ lại bảo chồng yêu thế mà ly hôn. Thì phải làm cách này để bàn dân thiên hạ biết tại sao chị ấy phải bỏ thôi. Người ta đã không thèm nói thêm gì nữa mà chồng lại lên nói tiếp thì Cộng đồng mạng lại ghét thêm thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news