Tin mới

Elly Trần ‘để trần’ khoe ‘gò bồng đào’, CĐM nhìn vào nói luôn: ‘Hàng giả’

Thứ sáu, 03/09/2021, 20:31 (GMT+7)

Elly Trần tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng hình ảnh mới trên MXH.

Elly Trần là một trong những người đẹp nhận được sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng nét đẹp của cô nàng vẫn được nhiều người công nhận như “gái đôi mươi”, nét đẹp hình thể của Elly Trần khiến không ít cô gái phải mơ ước.

Nhận biết được điều này, Elly Trần thường xuyên chọn cho mình những bộ trang phục “mát mắt” và không ngại thể hiện cá tính đó với cộng đồng mạng. Mới đây, cô nàng tiếp tục táo bạo “hút mắt người nhìn” khi quyết định đăng tải hình ảnh “để trần” của mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau khi bức ảnh được đăng tải, bên cạnh những lời khen về sức hút, sắc vóc, vẻ đẹp của Elly Trần thì không ít người cho rằng đây là kết quả của photoshop để có được đường cong đúng chuẩn chữ S. Thậm chí nhiều người còn đánh giá gương mặt của Elly Trần trong bức ảnh có phần đơ, cứng, được cho là phẫu thuật quá đà, giống với Park Bom (2NE1).

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Bên cạnh gu ăn mặc, Elly Trần cũng là người đẹp nổi tiếng với sự thẳng thắn, không ngại bày tỏ quan điểm cá nhân của mình trên mạng xã hội. Mới đây Elly Trần bất ngờ nêu suy nghĩ về quan hệ giữa người hâm mộ và thần tượng. Cô chỉ ra khía cạnh có phần tiêu cực của một số bộ phận người hâm mộ hiện nay chỉ biết chạy theo thần tượng trong khi chưa làm tròn đạo làm con.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể người đẹp viết: "Con nít bây giờ coi thần tượng như cha như mẹ, lê lết phục vụ tận chân răng. Trong khi cha mẹ ốm đau bệnh tật chưa chắc mua được 1 tô hủ tiếu, chén chè bưng đến. Nẫu...!". Quan điểm này cũng đã gây tranh cãi trong suốt thời gian dài trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần