Tin mới

Elly Trần phản ứng gắt khi anti-fan công kích chuyện giấu chồng

Thứ sáu, 09/12/2022, 10:09 (GMT+7)

Bị anti-fan công kích chuyện giấu chồng sau khi bóc mẽ chồng Tây ngoại tình, Elly Trần không khỏi bức xúc và có pha đáp trả cực gắt. 

Thời điểm hiện tại, mọi nhất cử nhất động liên quan đến ồn ào tình cảm của Elly Trần và ông xã vẫn được xem là chủ đề bàn tán của đông đảo dư luận.

Sau hàng loạt ồn ào và đấu tố, cách đây không lâu Elly Trần đã chính thức đặt bút ký vào đơn ly hôn khiến không ít người đồng cảm. 

Hotgirl Elly Trần và drama tố chồng Tây khiến dân tình xôn xao thời gian vừa qua. Ảnh: Facebook
Hotgirl Elly Trần và drama tố chồng Tây khiến dân tình xôn xao thời gian vừa qua. Ảnh: Facebook

Trên các diễn đàn MXH, dân tình không khỏi xôn xao khi chia sẻ lại sự việc trên, ngoài những lời bình luận động viên của dân tình thì cũng khó có thể tránh khỏi những lời lẽ kém duyên của một bộ phận anti-fan.

Theo đó, một tài khoản đã để lại dòng bình luận với nội dung cà khịa rằng 'Lúc Elly sung sướng không thấy Elly lên tiếng, giấu giếm. Giờ thấy bất lợi cho mình thì nhờ đến Cộng đồng mạng'.

Trước những lời bình luận của anti-fan, Elly Trần không chịu cam chịu ngồi yên mà thẳng thắn đáp trả vô cùng gay gắt với nội dung khiến anti-fan chỉ biết câm nín 'Nếu bạn là người đã theo dõi tổng thể bức tranh của Elly thì hẳn là thay vì thích gì nói đó như bạn đang làm thì bạn sẽ thông thái hơn để biết lí do mà Elly không chia sẻ về chồng mình trong suốt những năm qua. Đó chính là vì Elly tự thấy xấu hổ nên không dám khoe'.

Gia đình của Elly Trần thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Gia đình của Elly Trần thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Cũng trong đoạn nội dung đáp trả này, Elly Trần đã bức xúc cho rằng chồng Tây đã dùng tên tuổi của mình để khoa trương, mồi chài những cô gái non trẻ ít hiểu biết. 

'Hoàn toàn không phải sở hữu trong tay một người chồng báu vật sợ ai cướp lấy. Dù sao cũng cảm ơn bạn đã quan tâm câu chuyện của mình dù là chuyên sâu hay nông cạn', Elly Trần bức xúc. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của nữ hotgirl đã có nhiều sự thay đổi vô cùng tích cực. 

Sau ồn ào, Elly Trần dần lấy lại được tinh thần và đã sớm quay trở lại với công việc. Theo chia sẻ của cô, chính các con là động lực giúp cô vực dậy được tinh thần và tiếp tục với cuộc sống này. 

Nữ hotgirl đã quyết định ký vào đơn ly hôn chồng ngoại quốc để bản thân có thể tự kiếm tiền và nuôi hai con nhỏ. 

Elly Trần khiến nhiều người cảm thông và không khỏi bức xúc về sự tệ bạc của chồng Tây. Ảnh: Internet
Elly Trần khiến nhiều người cảm thông và không khỏi bức xúc về sự tệ bạc của chồng Tây. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, sau thời gian đột ngột dừng lại chuỗi series tố chồng Tây với lý do bận chăm sóc cho con cái, Elly Trần khiến không ít người xôn xao khi đăng tải phần 7 tiếp tục chuỗi tố chồng Tây.

Theo như tiết lộ của Elly Trần, cô tiết lộ rằng đây là khoảng thời gian mà cô cảm thấy hạnh phúc nhất khi chồng thường xuyên về nhà sớm cùng vợ con cũng như chủ động đưa tiền thưởng cho cô giữ. 

'Bình thường chồng tôi rất hay về muộn với lý do tiếp khách hay họp hành. Nhưng thời gian đó anh ấy thay đổi đến bất ngờ, khi tiếng chuông đồng hồ gõ cái bong đúng 8 giờ tối là anh ấy đã có mặt ở nhà. Thú thật tuy ko nói ra nhưng trong lòng tôi vui lắm. Tôi nghĩ cuối cùng thì tôi cũng đã được biết thế nào là hạnh phúc.'...

Tuy nhiên niềm hạnh phúc ngắn ngủi này không kéo dài lâu khi sau đó Elly Trần phát hiện ra chồng mình vẫn 'ngựa quen đường cũ'. Cô bàng hoàng phát hiện chồng mình Ngoại tình với nhân viên đã có con.

Sau khi gọi chồng Tây ra ngoài quán cafe để đối chất, Elly Trần đã vạch trần được thói trăng hoa và sự thật về màn ngoại tình của chồng. 

Cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều bà mẹ bỉm sữa. Ảnh: Internet
Cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều bà mẹ bỉm sữa. Ảnh: Internet

Nữ hotgirl tiết lộ rằng thời điểm này cô chỉ muốn quyên sinh nhưng vì các con nên vẫn phải gượng dậy để sống tiếp. 

'Tôi đau đớn tột cùng không thể thốt nên lời, đó cũng là lần đầu tôi nghĩ đến t* ***. Tôi mua rất nhiều thuốc ngủ. Khoá cửa trong phòng nhiều ngày liền. Khi chuẩn bị đưa nắm thuốc vào miệng thì tôi lại nhớ tiếng khóc của các con tôi. Nếu tôi ko còn trên đời thì chúng sẽ ra sao khi có 1 người cha ích kỷ như thế mà không có mẹ. Đó cũng chính là thời gian mọi người thấy tôi suy sụp, tàn tạ truyền nước và chỉ up những stt buồn về hôn nhân'.

Elly Trần con tiết lộ rằng câu chuyện này kinh khủng hơn khi không chỉ bản thân cô mà đến các con của cô cũng đã chứng kiến cảnh ngoại tình của bố mình. 

Bài đăng này sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng khiến CDM dậy sóng. Nhiều người đã bày tỏ thái độ cảm thông, an ủi và động viên đối với Elly Trần, nhiều người cũng tỏ thái độ bức xúc với người chồng tệ bạc. 

'Mình đọc đã thấy đau hộ cho Elly rồi, chứ lúc chị ấy viết những dòng này chắc đau đớn với giàn giụa nước mắt ấy chứ. Ai trải qua cảm giác bị phụ bạc này rồi sẽ hiểu thui' hay 'Khâm phục sự chịu đựng của chị luôn'...

Elly Trần được biết đến là một trong những nữ hotgirl nổi tiếng trong làng mỹ nhân Vbiz, nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình ngay từ thời điểm mới bước chân vào nghề. 

Theo đó, chồng Tây của Elly Trần có tên gọi là D.F, mang quốc tịch Mỹ và cả hai đã có thời gian dài gắn bó bên nhau từ năm 2011. 

Trước đó vào tháng 1/2020 đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Elly Trần và chồng ngoại quốc rạn nứt hôn nhân. Dù Elly Trần chưa từng khẳng định về sự thật tin đồn.

Thời điểm Elly Trần bất ngờ công khai hình ảnh chồng Tây và 'trà xanh' đồng thời cầu cứu CDM do hai vợ chồng có mâu thuẫn trong việc thỏa thuận quyền nuôi con và bản thân cô bị 'đe dọa'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news