Tin mới

Elly Trần gặp khó sau khi chồng Tây ngừng chu cấp giữa ồn ào 

Thứ sáu, 11/11/2022, 11:04 (GMT+7)

Giữa ồn ào tố chồng ngoại tình, Elly Trần bị chồng Tây ngừng chu cấp khiến cô phải chật vật tìm trường học mới cho các con. 

Cách đây không lâu, Elly Trần không khỏi bức xúc và có một bài đăng đàn trên trang cá nhân, tố chồng hợp pháp Ngoại tình.

Theo tiết lộ của Elly Trần, chồng hợp pháp của cô đã ép buộc cô phải để 2 con gặp và ngủ lại cùng nhân tình nếu không chồng cô không đóng tiền học cho hai đứa.

'Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm, ba mẹ con mình phải làm sao đây các mẹ', Elly Trần cầu cứu CDM.

Elly Trần đăng tải dòng trạng thái gây chú ý giữa ồn ào. Ảnh: Facebook
Elly Trần đăng tải dòng trạng thái gây chú ý giữa ồn ào. Ảnh: Facebook

Elly Trần ngoài ra cũng liên tục đưa ra nhiều bằng chứng về việc chồng ngoại tình và thề sẽ công bố hết những gì đã xảy ra trong cuộc hôn nhân 10 năm của mình. 

Nữ hotgirl không khỏi gay gắt khi cho rằng có 2 điều mà mẹ bỉm ở Việt Nam mà không ai đụng đến, đó là con cái và lòng tự trọng cuối cùng của họ. 

Elly Trần và chồng Tây thời điểm còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Elly Trần và chồng Tây thời điểm còn mặn nồng. Ảnh: Internet

'Bao năm cắn răng, cắn lợi đến tứa máu cố giữ cho con vẫn đủ một gia đình. Nhịn quá lâu nên các người nghĩ tôi mất khả năng nói', Elly Trần không khỏi bức xúc. 

Giữa thời điểm vụ ồn ào của Elly Trần và chồng ngoại quốc vẫn chưa đi đến hồi kết thì mới đây Elly Trần tiết lộ cô đang phải tìm trường học cho con của mình. 

'Nhanh tay kiếm trường cho con để không mai lớp không cho vô. Trường song ngữ nào tài trợ hú em nha', Elly Trần cho biết. 

Elly Trần gặp khó sau khi chồng Tây ngừng chu cấp giữa ồn ào. Ảnh: Internet
Elly Trần gặp khó sau khi chồng Tây ngừng chu cấp giữa ồn ào. Ảnh: Internet

Dễ dàng nhận thấy, sau khi ép buộc Elly Trần phải cho con gặp cũng như ngủ cùng nhân tình thì chồng Tây đã có hành động vô cùng tuyệt tình khi cắt luôn tiền chu cấp đóng học phí cho 2 con của mình. 

Ngay bên dưới bài đăng của mình, nhiều dân tình đã không khỏi bức xúc về cách hành xử của chồng Elly Trần. 

Nhiều người cho rằng chồng nữ hotgirl đã quá tuyệt tình và động viên Elly Trần nên cố gắng mạnh mẽ để làm điểm tựa cho các con. 

Hiện câu chuyện hôn nhân của Elly Trần vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news