Tin mới

Elly Trần khoe ảnh thuở bé, khẳng định mình chưa một lần 'dao kéo'

Thứ bảy, 19/11/2022, 20:28 (GMT+7)

Cách Elly Trần "đáp trả" nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khiến cư dân mạng bàn tán và đưa ra nhiều ý kiến.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Elly Trần vừa có những chia sẻ một bài đăng khen ngợi vẻ đẹp "cân cả app" của cô trước ống kính báo chí. Tại đây, cô cũng đã trả lời một số thắc mắc của khán giả. 

Cụ thể, bà mẹ 2 con đã giải thích về lý do dùng app để chỉnh ảnh. "Tại em cảm giác cam thường có thù với em nên em ủng hộ app (tạm dịch: ứng dụng). Mà có vẻ mấy anh app ảnh thù e hơn".

Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều người khen ngợi vẻ đẹp chân thật không qua app chỉnh sửa của Elly Trần. Ngoài ra, một số khác cũng đưa ra lời khuyên đối với nữ nghệ sĩ nên sử dụng camera thường mỗi khi "khoe" ảnh. 

Dòng bình luận của Elly Trần với anti-fan (Ảnh: Chụp màn hình)
Dòng bình luận của Elly Trần với anti-fan (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận, một người đã bất ngờ nhắc đến chuyện cô Phẫu thuật thẩm mỹ. Người này bày tỏ: "Elly chưa phẫu thuật đẹp hơn". Ngay lập tức, cô đã phản pháo: "Bạn chứng minh được mình phẫu thuật, mình nuôi bạn hết đời".

Với cách trên đã phần nào khẳng định được việc, Elly Trần chưa từng sử dụng dao kéo để có được gương mặt xinh đẹp như hiện tại. Và để chứng minh, người đẹp đã sử dụng dụng ảnh hồi nhỏ của bản thân với các đường nét vẫn "y xì đúc" với đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh cùng chiếc mũi thon gọn như hiện tại. 

Elly Trần với camera thường khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Elly Trần với camera thường khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, mỹ nhân 8X từng không ít lần bức xúc khi bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng chia sẻ: "Dành cho thiểu số bạn nói phẫu thuật thẩm mỹ xưa khác giờ khác nè. Sau 30 tuổi nhân dạng của mỗi người sẽ ứng với cách mà họ đã sống. Gọi là tâm sinh tướng đó.

Tôi năm nay 36 tuổi. Hiểu tại sao tôi trẻ lâu và mặt luôn hiền khô như vậy chưa? Phẫu thuật thẩm mỹ có làm được điều đó không? Dìm tiếp đi, đừng dừng lại, hãy để tâm sinh tướng sẽ ứng với cái mặt các bạn đi nào".

Thời gian vừa qua, Elly Trần là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng (Ảnh: FBNV)
Thời gian vừa qua, Elly Trần là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng (Ảnh: FBNV)

Những ngày vừa qua, Elly Trần là cái tên gây chú ý trên mạng xã hội và khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt. Lý do là bởi, cô không ngần ngại công khai "vén màn" những góc khuất trong chuyện tình cảm của chuyện vợ chồng của mình. 

Cô thẳng thừng "tố" chồng phụ bạc, Ngoại tình và có những hành động không mấy tốt đẹp với mình và các con. Về phía chồng hợp pháp của Elly Trần cũng đã có động thái lên tiếng khiến dư luận chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần