Tin mới

Elly Trần lộ sức khỏe bất ổn sau hơn 1 tuần gặp cuộc chiến phanh phui góc khuất hôn nhân với chồng Tây

Thứ sáu, 18/11/2022, 10:13 (GMT+7)

Hơn 1 tuần khui góc khuất hôn nhân với chồng Tây, Elly Trần đã sút 4kg và không thể ăn nổi cái gì.

Hơn 1 tuần qua, ồn ào cuộc hôn nhân của Elly Trần và chồng Tây vẫn đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Sau serie bóc phốt bí mật của cuộc hôn nhân cùng chuyện chồng Ngoại tình, Elly Trần đã có những chia sẻ với truyền thông khiến nhiều người bất ngờ.

Trong bài phỏng vấn với Người đưa tin, Elly Trần cho biết hiện tại cô vẫn chưa ly hôn với người chồng bội bạc. Sau hơn 1 tuần đưa câu chuyện ngoại tình của chồng lên mạng xã hội, Elly Trần đã sút 8kg. Cô không ăn nổi, cứ ăn là ói. Trước tình trạng sức khỏe bất ổn, Elly Trần được con gái ở bên cạnh động viên. 

Elly Trần lộ sức khỏe bất ổn sau vỡ mộng cuộc hôn nhân. Ảnh internet
Elly Trần lộ sức khỏe bất ổn sau vỡ mộng cuộc hôn nhân. Ảnh internet

"Tôi ăn không nổi, hễ ăn là ói. Con gái ở bên cạnh nói: "Mami ráng ăn lên, nếu muốn ói thì cứ ói". Tôi ăn cơm như nhai cỏ, vì lúc này tâm trí chỉ biết nhắc nhở cơ thể là phải ăn để có sức bảo vệ 2 con trong "cuộc chiến" này.

Trước đó, tôi luôn thấy bất an khi giữ kín câu chuyện trong thời gian quá dài. Tôi hiểu nếu lựa chọn nói ra, gia đình và các con sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng đâu đó, tôi có cảm giác được giải tỏa", Elly Trần chia sẻ. 

Do vỡ mộng với cuộc hôn nhân, Elly Trần đã hơn 2 lần có ý định tự tử và kết thúc cuộc sống này. "Vì khi ấy tôi đau khổ, luôn dằn vặt tại sao mình không làm gì sai, đầu tư cho hôn nhân hết lòng nhưng rồi lại nhận được kết quả như vậy. Hơn 2 lần tôi đã muốn từ bỏ cuộc sống này. Chính các con đã níu tôi lại. Khi cầm nắm thuốc trên tay, tôi chợt nghĩ nếu mình dừng lại ở đây, mình chọn thanh thản cho mình thì ai sẽ là người chăm lo cho hai đứa nhỏ, ai sẽ là người dạy dỗ tụi nó, các con sẽ trưởng thành như thế nào. Nhờ suy nghĩ ấy, tôi đã từ bỏ ý định. Alfie thì còn nhỏ nên bé chưa hiểu nhiều nhưng con gái Cadie khá nhạy cảm. Khi gặp stress, tôi sẽ không ăn được, không bước ra khỏi phòng. Có những ngày Cadie không thấy mẹ ra khỏi phòng thì con sẽ vào và hỏi mẹ ăn gì chưa, con động viên tôi cố ăn đi. Những lời động viên của con khiến tôi phải mạnh mẽ hơn, không thể nào để cảm xúc trôi đi như vậy", Elly Trần chia sẻ.

Elly Trần cùng các con. Ảnh internet
Elly Trần cùng các con. Ảnh internet

Trong lần chia sẻ này, Elly Trần còn bày tỏ nỗi sợ lớn nhất khi góc khuất hôn nhân với chồng Tây bị phanh phui chính là việc con sẽ học những điều không tốt. 

"Tôi sợ sau này con lớn sẽ xem thường phụ nữ khi từ nhỏ nhìn vào hình ảnh, cuộc sống của bố. Tôi không muốn nó trở thành "bad boy" và sẽ không cho con tiếp xúc nhiều với môi trường xấu. Bù lại, tôi sẽ cho con thấy hình ảnh tốt của ông ngoại, của cậu hai để bé biết yêu gia đình, trân trọng người phụ nữ bên cạnh", Elly Trần chia sẻ.

Thời điểm hiện tại, Elly Trần bày tỏ mong muốn giữ được hai nhóc tỳ và nếu đấu tranh 'để thắng được chu cấp thì tốt, không thì thôi'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần