Tin mới

Phản ứng của bố mẹ ruột Elly Trần khi góc khuất hôn nhân của con gái được phơi bày

Thứ năm, 17/11/2022, 16:23 (GMT+7)

Sau ồn ào hôn nhân với chồng Tây, Elly Trần cũng tiết lộ phản ứng của bố mẹ ruột cô khiến nhiều người chú ý.

Thời gian gần đây, chuyện tình ồn ào của Elly Trần và chồng ngoại quốc đang khiến dân tình xôn xao. Câu chuyện bắt đầu khi Elly Trần lên tiếng bóc phốt chồng hợp pháp Ngoại tình, thậm chí còn có những lời đe dọa cô. Thời điểm hiện tại, Elly Trần cho biết mình vô cùng bức xúc và cảm thấy bất công vì bản thân cô đã đầu tư quá nhiều cho cuộc hôn nhân nhưng lại về cái kết không thể 'đắng hơn'.

Elly Trần cho biết vì chồng tây cảm thấy đã kết hôn rồi nên người này là của mình nên không cần chăm sóc quá. "Hôn thú đã có nên chồng tôi rất yolo. Chồng tôi mỗi khi ra ngoài đều tháo nhẫn cưới và nói ly dị vợ rồi dù vẫn hạnh phúc", Elly Trần chia sẻ.

Phản ứng của bố mẹ ruột Elly Trần khi góc khuất hôn nhân của con gái được phơi bày - Ảnh 1

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, Elly Trần tiết lộ mình đã từng đi qua được giai đoạn đen tối nhất của cuộc đời. Cô đã từng định tự tử hai lần và thời điểm hiện tại, cô tập trung kiếm tiền để nuôi con.

Thời điểm hiện tại, Elly Trần bày tỏ mong muốn giữ được hai nhóc tỳ và nếu đấu tranh 'để thắng được chu cấp thì tốt, không thì thôi'. 

Điều đáng quan tâm là trên một bài phỏng vấn của Người đưa tin, Elly Trần còn tiết lộ về thái độ của bố mẹ ruột khi góc khuất hôn nhân của con gái bị phơi bày. Theo đó, Elly Trần cho biết bố mẹ cô đứng về phía mình, thậm chí còn khuyên con gái nếu bị phũ phàng như vậy thì cũng nên "bung bét" vì cô đã im lặng quá lâu rồi.

Elly Trần khẳng định trước khi công khai tố chồng ngoại tình, cô đã thăm dò ý kiến của các con. Gia đình cũng tôn trọng ý kiến của cô.

Phản ứng của bố mẹ ruột Elly Trần khi góc khuất hôn nhân của con gái được phơi bày - Ảnh 2

Bên cạnh đó, khi chia sẻ trên báo Thanh Niên, Elly Trần thẳng thắn tiết lộ gia đình cô chưa bao giờ chấp nhận cuộc hôn nhân này. "Thật sự thì gia đình chưa bao giờ chấp nhận chồng tôi. Anh ấy là người nước ngoài, văn hóa tập quán khác nhau. Ví dụ khi ba mẹ không ưng ý điều gì cũng không thể nói trực tiếp với con rể vì ba mẹ không biết tiếng Anh. Nhưng khi ấy, lòng tin của tôi đối với anh ấy rất lớn, lớn đến mức tôi nghĩ rằng đây là chân ái của đời mình. Cho dù mình không có gì đi chăng nữa, chỉ cần có anh ấy là đủ. Sau khi hôn nhân của tôi xảy ra chuyện, ba mẹ tôi rất xót cho con gái. Nhưng ba mẹ tôi tôn trọng, hiểu rằng khi nào tôi thật sự cần thì mới nói ra. Hiện tại thì gia đình ba mẹ tôi cũng có kinh tế tạm ổn và ông bà hỗ trợ rất nhiều. Ba mẹ tôi có nhà cho thuê nên lấy tiền cho thuê đó giúp tôi", Elly Trần chia sẻ.

Trong lần chia sẻ này, Elly Trần còn bày tỏ nỗi sợ lớn nhất khi góc khuất hôn nhân với chồng Tây bị phanh phui chính là việc con sẽ học những điều không tốt. 

"Tôi sợ sau này con lớn sẽ xem thường phụ nữ khi từ nhỏ nhìn vào hình ảnh, cuộc sống của bố. Tôi không muốn nó trở thành "bad boy" và sẽ không cho con tiếp xúc nhiều với môi trường xấu. Bù lại, tôi sẽ cho con thấy hình ảnh tốt của ông ngoại, của cậu hai để bé biết yêu gia đình, trân trọng người phụ nữ bên cạnh", Elly Trần chia sẻ.

Phản ứng của bố mẹ ruột Elly Trần khi góc khuất hôn nhân của con gái được phơi bày - Ảnh 3

Nhắc đến vấn đề tài sản, Elly Trần cho biết chồng cô là người thông minh, 10 năm kết hôn nhưng tài sản chung duy nhất mà cả hai có là một căn nhà nhỏ trong hẻm ở Bình Thạnh còn lại những thứ khác mua đều được người khác đứng tên. 

"Tôi quá hiểu con người và sự tính toán đến mức kinh sợ của người đàn ông ấy để không bao giờ thiệt dù cuộc hôn nhân này có chấm dứt. Tôi nghĩ mình chỉ "lãi" 2 đứa nhỏ, còn lại là mất niềm tin, tình yêu, kinh tế, mất cơ hội phát triển trong nghề", Elly Trần chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần