Tin mới

Em chồng Hà Tăng lộ ảnh đi bar chung với cô gái nhiễm Covid-19, đã tự nguyện cách ly

Chủ nhật, 08/03/2020, 19:06 (GMT+7)

Bức ảnh em chồng Tăng Thanh Hà chụp chung thân thiết với bệnh nhân nhiễm Covid-19 gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thông tin cô gái nhiễm Covid-19, N.H.N, 26 tuổi ở Hà Nội gây hoang mang dư luận. Những người từng tiếp xúc với bệnh nhân lập tức được truy tìm để tiến hành theo dõi, cách ly. Trong đó, bức ảnh Tiên Nguyễn đi bar chung với đã cô gái này lập tức gây chú ý.

Tiên Nguyễn lộ ảnh đi bar chung cùng cô gái nhiễm Covid-19 ở Hà Nội

Đặc biệt, việc Thảo Tiên có mặt tại tuần lễ thời trang Milan, nơi mà bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Hà Nội từng tham dự, cũng khiến mọi người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô.

Ngay sau đó, Tiên Nguyễn đã lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, em chồng của Tăng Thanh Hà đã thông báo việc mình tự cách ly tại Anh.

"Hi mọi người. Để đảm bảo với mọi người ở Việt Nam, Tiên đang ở London. Tiên đã tự cách ly với mọi người và đang đi kiểm tra. Mọi người yên tâm nhé", ái nữ của ‘vua hàng hiệu’ Johnathan Nguyễn.

Tiên Nguyễn dự tuần lễ thời trang Milan

Nhiều khán giả an tâm hơn về tình trạng sức khỏe của Thảo Tiên và động viên tinh thần cô. Một số khác dành lời khen cho cô vì đã có tinh thần tự bảo vệ bản thân và bảo vệ cộng đồng.

Trước Thảo Tiên, trong giới nghệ sĩ Việt còn có Châu Bùi tham dự sự kiện thời trang đình đám này. Tuy nhiên, khi về nước, người đẹp sinh năm 1997 đã tiến hành cách ly tập trung theo đúng quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news