Tin mới

Cổ Cự Cơ tiêu tốn hơn 3 tỷ để có con

Thứ ba, 17/03/2020, 19:50 (GMT+7)

Hai vợ chồng sao Tân dòng sông ly biệt kết hôn 5 năm mới có con. Truyền thông Trung Quốc cho biết cặp sao đã phải chi rất nhiều tiền để thực hiện mong ước sớm có con.

Nam diễn viên Cổ Cự Cơ hôm 15/3 đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chính thức xác nhận đón con đầu lòng ở tuổi 48, sau 5 năm anh và vợ kết hôn. Rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới gia đình tài tử Tân dòng sông ly biệt.

Trang Sina mới đây đã dẫn lời truyền thông Hong Kong cho hay, Cổ Cự Cơ và bà xã kể từ khi kết hôn vào năm 2015 đến nay đã tiêu tốn không ít tiền của, ông sức để thực hiện mong ước làm cha mẹ.

Vợ chồng Cổ Cự Cơ mới đây đã đón con đầu lòng

Sở dĩ, chuyện có con khó khăn với cặp đôi bởi thời điểm kết hôn, Trần Anh Tuyết đã 46 tuổi nên việc vì vậy vợ của nam diễn viên phải tiến hành đông lạnh trứng nhằm đảm bảo khả năng sinh sản.

Tiếp đó, vợ anh còn 'vái tứ phương' để điều trị. Mãi đến năm 2019, cả hai mới nhận được tin vui khi thụ tinh nhân tạo thành công. Chi phí Cổ Cự Cơ và vợ phải trả cho lần thụ thai này là gần 130.000 USD tương đương hơn 3 tỷ đồng.

Biết vợ sinh con khi nhiều tuổi nên tình hình sức khỏe của hai mẹ con luôn được Cổ Cự Cơ quan tâm đặc biệt. Mình chứng cho điều đó là năm 2019, sau khi hoàn thành tour lưu diễn ở Las Vegas, Cổ Cự Cơ gần như vắng bóng trong showbiz.

Anh dành toàn bộ thời gian ở bên chăm sóc vợ trong suốt những tháng thai kỳ. Đến khi vợ bí mật sang Mỹ sinh con an toàn vào cuối năm, nam nghệ sĩ mới quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news