Tin mới

Trấn Thành choáng váng khi liên tục bị Hari Won cầm vật lạ đập vào đầu

Thứ năm, 14/05/2020, 11:24 (GMT+7)

Trấn Thành và Hari Won lại có những hành động khiến nhiều người hâm mộ choáng váng.

Nhắc đến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thì không thể nào không nhắc đến cuộc sống hôn nhân đầy tiếng cười. Không sống kín tiếng như những cặp đôi khác, Trấn ThànhHari Won thường xuyên khoe cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội khiến người hâm mộ thích thú.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Thời gian vừa qua, ở nhà chống dịch, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won liên tục có những đoạn clip khiến khán giả thích thú. Đặc biệt là chuỗi video ca hát tại nhà mùa dịch.

Mới đây, tiếp tục là một đoạn video được Hari Won đăng tải trên mạng xã hội về việc cô than thở về chuyện cầm máy quay cho Trấn Thành khi anh ca hát, nhảy múa.

Từ đoạn clip có thể thấy, Trấn Thành hát rất nhập tâm và cũng rất được lòng khán giả. Thế nhưng, điều đáng chú ý chính là việc nam MC trình bày một ca khúc mà Hari Won không xác định được tên và giai điệu. Thậm chí, nam danh hài còn nhảy múa loạn xạ khiến việc quay video của Hari Won trở nên khó khăn.

Trấn Thành bị Hari Won đánh không thương tiếc vì nhây.

Bực tức vì hành động của chồng, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã dùng một vật lạ màu trắng đập thẳng vào đầu của Trấn Thành liên tục khiến Trấn Thành choáng váng. Dù đây chỉ là một trong những đoạn clip hài hước của hai vợ chồng nhưng nhiều người hâm mộ vẫn lo lắng cho Trấn Thành trước hành động hơi quá tay của Hari Won.

Trấn Thành và Hari Won lầy lội trong mỗi video

Thế nhưng, đây không phải lần đầu tiên xuất hiện cảnh bạo lực này trong video của Trấn Thành và Hari Won. Tuy nhiên, những hành động đáng yêu của đôi vợ chồng không những không bị chỉ trích mà còn tạo tiếng cười cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won