Tin mới

Em chồng Tăng Thanh Hà xuất viện, kể lại tình hình nguy hiểm khi nhiễm Covid-19

Thứ năm, 02/04/2020, 10:47 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, em chồng Tăng Thanh Hà, Tiên Nguyễn đã kể lại tình trạng của mình khi nhiễm Covid-19.

Sau 3 tuần điều trị, Tiên Nguyễn đã hồi phục hoàn toàn và chính thức xuất viện vào ngày 31/3. Sau khi xuất viện, em chồng của Tăng Thanh Hà chưa thể về với gia đình ngay mà phải cách ly ở một villa riêng ở Vũng Tàu.

Trong buổi trả lời phỏng vẫn Vnexpress, Tiên Nguyễn đã thẳng thắn chia sẻ lại tình trạng của mình khi nhiễm bệnh. Sau khi biết bệnh nhân 17 nhập viện vì dương tính Covid-19, cô đã đến Trung tâm chuyên xử lý Covid-19 ở London để khai báo nhưng không được điều trị. Gia đình đã quyết định đưa cô về nước bằng mọi giá.

Thảo Tiên làm thủ tục xuất viện

Khó khăn tiếp theo là bay về Việt Nam thế nào để không liên lụy đến bất cứ ai. Cả nhà đã tính toán nhiều phương án khác nhau sao cho vẹn toàn.

Ba mẹ đã thức trắng đêm làm việc liên tục với các đối tác trong ngày thứ bảy (7/3) để thuê máy bay đưa tôi về. Ba nói dù chi phí đắt đỏ thế nào, ba cũng nhất quyết đưa con về một cách an toàn nhất, cho con và cho mọi người”, Tiên Nguyễn kể lại.

Thảo Tiên cảm ơn các bác sĩ đã chữa trị tận tình

Khi nhập viện ở Việt Nam, em chồng của Tăng Thanh Hà sốt cao, ho nhiều và rất mệt mỏi. “Khoảng thời gian đỉnh điểm của bệnh, tôi ho khan không ngừng, ho đến rũ người và đau buốt ngực. Cơ thể tôi mệt mỏi, bất lực đến mức không nhấc nổi tay chân, không ngủ được. Có lúc, tôi sốt đến 38,5 độ C, không muốn ăn uống gì cả. Nhưng chỉ hai ngày sau, khi đã hạ sốt, mọi thứ trở lại bình thường”, Tiên Nguyễn kể lại tình hình khi nhiễm Covid-19.

Tiên Nguyễn chia sẻ sau khi khỏi bệnh, cô sẽ điều hành quỹ Từ thiện của tập đoàn gia đình và góp sức trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news