Tin mới

Nhã Phương tự tin khoe mặt mộc, chứng minh nhan sắc lên hương sau sinh

Thứ năm, 30/04/2020, 10:30 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhã Phương tự tin khoe mặt mộc chứng minh nhan sắc ngày càng lên hương sau sinh con cho Trường Giang.

Thời gian gần đây, Nhã Phương khá tự tin khi khoe nhan sắc cận mặt mà không cần đến make-up. Ngoài chăm chỉ tập luyện để Giảm cân, bà xã Trường Giang còn luôn chăm sóc bản thân để có một làn da mịn màng. Chính vì vậy, khi để mặt mộc, Nhã Phương vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Nhã Phương giờ đã tự tin để thường xuyên khoe mặt mộc sau khi sinh con. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Nhã Phương khá tự tin khi khoe nhan sắc cận mặt mà không cần đến make-up. Ngoài chăm chỉ tập luyện để giảm cân, bà xã Trường Giang còn luôn chăm sóc bản thân để có một làn da mịn màng. Chính vì vậy, khi để mặt mộc, Nhã Phương vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Trong khi đó, Nam Em được ví như nữ thần mặt mộc. Ảnh internet

Chính vì nhan sắc lên hương, bà xã Trường Giang ngày càng tự tin trong việc để lộ mặt mộc điều mà "tình địch" Nam Em từng tự hào từ lâu. Nếu so với Nhã Phương, Nam Em sở hữu khuôn mặt không góc chết dù không make-up. Cả hai được so sánh một chín một mười khi để mặt mộc.

Sau thời gian dành cho gia đình, Nhã Phương đã chính thức thông báo quay trở lại công việc. Bà xã Trường Giang bật bí sẽ tham gia một bộ phim với một hình ảnh mới lạ. Trước đây, Nhã Phương là cái tên phủ sóng khắp các phim khung giờ vàng trên VTV. Tuy nhiên, sau khi lấy Trường Giang, nữ diễn viên tạm lui về hậu trường cho đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news