Tin mới

Em gái của Cẩm Ly nghẹn ngào khi thần tượng mà mẹ ruột yêu quý nhất ra đi mãi mãi

Thứ tư, 18/03/2020, 12:16 (GMT+7)

Em gái của cả sĩ Cẩm Ly nghẹn ngào, bàng hoàng trước sự mất mát lớn của nghệ thuật nước nhà.

Mới đây, em gái của ca sĩ Cẩm Ly - Minh Tuyết đã bàng hoàng nghe tin danh ca Thái Thanh qua đời. Nữ ca sĩ cho biết, đây là một sự mất mát lớn lao mà không thể bù đắp lại được. Đồng thời em gái Cẩm Ly cũng tiết lộ, bà là người mà mẹ ruột vô cùng yêu quý và thần tượng.

Em gái Cẩm Ly bàng hoàng nghe tin danh ca Thái Thanh qua đời. Ảnh internet

Minh Tuyết được biết đến là em gái của ca sĩ Cẩm Ly, Hà Phương. Khác với hai người chị của mình, Minh Tuyết lại lựa chọn cho mình một phong cách gợi cảm, sexy đến nghẹt thở. Hiện em gái Cẩm Ly đang là ngôi sao đình đám tại hải ngoại.

Ngoài sự nghiệp rực rỡ, Minh Tuyết còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc mặn mà ở tuổi 43. Nữ ca sĩ sở hữu vòng một căng đầy. Khi diện váy cắt xẻ táo bạo, cô hút mọi ánh nhìn. Minh Tuyết theo đuổi hình ảnh quyến rũ để phù hợp với dòng nhạc trẻ cô theo đuổi. Cô luôn biết cách khéo léo kết hợp trang phục để có được vẻ ngoài gợi cảm mà không quá phản cảm.

Minh Tuyết chính thức thành "vợ người ta" vào năm 2013 với một doanh nhân Việt kiều. Cô chia sẻ, ông xã chỉ là doanh nhân bình thường. Kể từ khi kết hôn, nữ ca sĩ khá kín tiếng về đời sống hôn nhân cũng như tiết lộ hình ảnh của ông xã.

Không kém cạnh gì hai chị gái, mới đây, ca sĩ Minh Tuyết đã chia sẻ một số hình ảnh bên trong căn biệt thự của mình tại Mỹ. Đây là lần đầu em gái Cẩm Ly tiết lộ không gian bên trong căn biệt thự trên mạng xã hội. Qua hình ảnh có thể thấy, căn biệt thự của Minh Tuyết khá rộng và khang trang có bể bơi, sân vườn. Không gian được thiết kế với hai gam màu trắng, đen sang trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news