Tin mới

Nữ đại gia 'máu mặt' trong showbiz đăng đàn ẩn ý khi 'người tình' Ngô Kiến Huy dính ồn ào

Thứ tư, 18/03/2020, 10:51 (GMT+7)

"Người tình đại gia" đình đám trong showbiz Việt đăng đàn trách móc giữa lúc Ngô Kiến Huy gặp ồn ào vì ra mắt "đứa con" tiếp theo trong năm.

Cách đây ít giờ, "người tình" của Ngô Kiến Huy - Sam đã chia sẻ bức ảnh gợi cảm dùng dòng trạng trái trách móc mang nặng tính "thả thính": "Bảo yêu mình. Nhưng không like ảnh cho mình. Đấy mà là yêu àhh? Đấy là ghét mình rồi!".

Sam ẩn ý trách móc giữa lúc Ngô Kiến Huy gặp chuyện. Ảnh internet

Chia sẻ của Sam ngay giữa lúc Ngô Kiến Huy gặp ồn ào vì cho ra mắt "đứa con" tinh thần thứ 2 trong năm khiến fan đoán già đoán non. Có người cho rằng, nữ đại gia 50 tỷ này đang ngầm trách móc tình tin đồn nhưng cũng có cư dân mạng lại cho rằng, thả thính là phong cách quen thuộc của Sam lâu nay.

Vừa qua, Ngô Kiến Huy đã chính thức cho ra mắt "đứa con" tiếp theo mang tên "Lỗi của anh". Ngay lập tức, nhiều người cư dân mạng khẳng định như chắc nịch đây là lời xin lỗi mà Ngô Kiến Huy dành cho Khổng Tú Quỳnh.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bị dính nghi vấn hẹn hò với Sam - nữ đại gia máu mặt với tài sản hơn 50 tỷ. Tuy nhiên, phía nữ MC xinh đẹp này đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Sau Sam, chàng Bắp còn liên tục bị đồn hẹn hò với Kim Thành và một Hot girl khác.

Mặc những tin đồn vây quanh, Ngô Kiến Huy vẫn chọn cách im lặng và vẫn cùng Sam xuất hiện vui vẻ bên nhau. Cả hai còn đang hợp tác ăn ý cùng nhau trong nhiều gameshow truyền hình. Dù phủ nhận quan hệ tình cảm nhưng fan vẫn luôn nhiệt tình se duyên cho Sam và Ngô Kiến Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news