Tin mới

'Em gái' Hoài Linh suýt hỏng mắt vì khóc quá nhiều do bị chồng đối xử tệ bạc suốt nhiều năm

Thứ ba, 01/12/2020, 11:56 (GMT+7)

Nữ diễn viên được danh hài Hoài Linh gọi là em gái, coi nhau như người thân đã từng suýt hỏng mắt vì khóc quá nhiều do nỗi đau người chồng tệ bạc mang lại.

Nữ diễn viên xinh đẹp được Danh hài Hoài Linh yêu quý nhận em gái, luôn hết lòng giúp đỡ - Hoài An từng có một quá khứ vô cùng tổn thương vì người chồng tệ bạc.

Nữ diễn viên từng suýt hỏng mắt vì khóc quá nhiều. Ảnh internet

"Em gái" Hoài Linh tâm sự trong nước mắt trên sóng truyền hình về những tháng ngày địa ngục. Không chỉ vậy, dù đã ly hôn, cô vẫn bị chồng cũ quay lại bạo hành, dày vò cả về thể xác lẫn tinh thần trong suốt gần 10 năm.

Suốt quãng thời gian đó, nữ diễn viên xinh đẹp sống trong ác mộng và nước mắt. Cô cho biết, vì khóc quá nhiều mà mắt cô có nguy cơ bị hỏng, khi đi khám, bác sĩ cảnh báo và yêu cầu không được khóc quá nhiều.

>> Xem thêm: Phi Nhung tình tứ bên 'người tình' công khai 'đứa con tinh thần' sau bao ngày ấp ủ

Sau nhiều biến cố Hoài An đã mạnh mẽ hơn và tự lập hơn. Ảnh internet

Trải qua những biến cố hôn nhân, "em gái" Hoài Linh đã mạnh mẽ hơn với vai trò mẹ đơn thân. Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện nhiều hơn trong các bộ phim truyền hình, các chương trình truyền hình.

>> Xem thêm: Không còn rong chơi như Ngân 98, Ngọc Trinh đã muốn làm mẹ, xuất hiện 2 nhóc tì thuộc diện tình nghi

Được biết, không chỉ trên sân khấu, ngoài đời, nữ diễn viên cũng vô cùng thân thiết với danh hài Hoài Linh. Hầu như dịp hội ngộ nào tại nhà thờ Tổ của nam danh hài cũng đều có mặt của cô "em gái" này như một thành viên trong gia đình.

Cô được danh hài Hoài Linh coi như em gái trong gia đình. Ảnh internet

Thất bại trong tình yêu, nhưng ông trời không lấy đi của Hoài An tất cả. Cô có được một sự nghiệp viên mãn, được bạn bè đồng nghiệp yêu thương. Hiện tại, nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân bên cậu con trai kháu khỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news