Tin mới

Phủ nhận chuyện mang thai nhưng Mỹ Tâm lại lộ chuyện muốn làm mẹ từ 3 năm trước

Thứ ba, 01/12/2020, 09:55 (GMT+7)

Lên tiếng dập tắt tin đồn mang thai nhưng Mỹ Tâm lại lộ chuyện từng mong muốn được làm mẹ từ 3 năm trước, phải chăng là điều trùng hợp.

Trước đây, Mỹ Tâm đã vô tình dính phải tin đồn mang thai khi đang "ở ẩn" tại tư gia. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Tuy nhiên, cư dân mạng đã tinh ý phát hiện cách đây 3 năm, Mỹ Tâm đã từng để lộ chuyện muốn trở thành một bà mẹ nhiều con của showbiz Việt.

Mỹ Tâm từng thú nhận rất muốn được trở thành bà mẹ đông con nhất showbiz. Ảnh internet

Cụ thể, trong một sự kiện giao lưu với fan cách đây 3 năm, giọng ca gốc Đà Nẵng đã thú nhận mong muốn được lên chức mẹ, được cảm nhận cảm giác thiêng liêng khi sinh con. Đặc biệt, Mỹ Tâm còn muốn được trở thành bà mẹ nhiều con trong làng giải trí Việt.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn chia sẻ về hình tượng mà người chồng mình muốn lấy là người tâm lý, biết giải quyết những mâu thuấn nảy sinh giữa mẹ chồng và con dâu một cách ngọt ngào nhất.

Tăng cân khiến Mỹ Tâm bị dính tin đồn mang thai. Ảnh internet

Như vậy, cách đây 3 năm, Mỹ Tâm đã lộ rõ dấu hiệu của một người phụ nữ khao khát được làm mẹ ở tuổi U40. Và 3 năm sau, Mỹ Tâm lại bị réo tên trong một nghi vấn mang thai.

Tuy nhiên, đến nay, Mỹ Tâm vẫn chưa thể thực hiện được mong ước thiêng liêng đó. Nữ ca sĩ vẫn còn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân, muốn được rong chơi và phát triển sự nghiệp.

Luôn thận trọng trong mọi phát ngôn và chia sẻ những bí mật về đời tư, Mỹ Tâm chưa bao giờ để lộ chuyện tình cảm của mình. Đã có không ít giai nhân được đồn hẹn hò với Mỹ Tâm từ đại gia lớn tuổi có, đến trai đẹp kém tuổi cũng có. Tuy nhiên, tất cả chỉ là những phỏng đoán từ phía dư luận.

Sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh internet

Hơn 20 năm qua, Mỹ Tâm chưa từng một lần nhắc đến chuyện tình cảm của cá nhân. Nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ mọi chuyện với fan nhưng tuyệt nhiên giữ cho mình một khoảng trời riêng và công chúng tôn trọng điều đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news