Tin mới

Hoài Lâm tiều tụy, ra mắt MV mới sau khi ly hôn với Bảo Ngọc

Thứ sáu, 27/11/2020, 10:32 (GMT+7)

Sau ồn ào đời tư ly hôn với vợ cũ và bị tố vô ơn với Hoài Linh khi đổi biệt danh, Hoài Lâm mới đây đã chính thức ra mắt MV mới sau 'Hoa nở không màu' hồi tháng 7.

Mới đây, nhạc sĩ Aitai đã chính thức giới thiệu đến MV mới nhất của mình "Người đến sau sẽ cho người tất cả". Trong lần này, khách mời đóng trong MV chính là diễn viên Maya còn ca sĩ thể hiện ca khúc này chính là Hoài Lâm. Đây là lần tái xuất tiếp theo của Hoài Lâm sau ca khúc "Hoa nở không màu" từ khi ồn ào ly hôn vợ cũ đến nay.

Hoài Lâm xuất hiện trong phòng thu chuẩn bị cho ca khúc sắp ra mắt.

Nội dung trong "đứa con tinh thần" của Hoài Lâm này đã khắc họa về tình yêu của cặp đôi phải trải qua nhiều đắng cay, những mâu thuẫn đến cảm xúc giằng xé nhau được khắc họa khiến khán giả thổn thức.

Đáng chú ý nhất chính là hình ảnh Hoài Lâm xuất hiện trong phòng thu ca khúc này. Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy Hoài Lâm đã tiều tụy không ít, giọng hát nghẹn ngào đầy cảm xúc khiến khán giả không khỏi hết rung động.

Dù hình ảnh khá tiều tụy nhưng Hoài Lâm vẫn khiến nhiều người rung động bởi giọng hát đầy trầm ấm.

Nhiều khán giả kỳ vọng vào "đứa con tinh thần" chuẩn bị ra mắt này của Hoài Lâm sẽ đạt được nhiều thành tựu như MV "Hoa nở không màu". Thời điểm ra MV "Hoa nở không màu" đúng dịp con trai nuôi của Hoài Linh tuyên bố ly hôn với vợ cũ đã vấp vào nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người đã cho rằng anh lấy chuyện hôn nhân để Pr cho sản phẩm của mình.

Hoài Lâm từng nhận được nhiều lời khen khi ra mắt MV "Hoa nở không màu" sau khi ly hôn với vợ cũ.

Tuy nhiên, Hoài Lâm vẫn giữ im lặng thậm chí còn ở ẩn khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi ly hôn với Bảo Ngọc, Hoài Lâm đã vướng không ít ồn ào đời tư. Hết bị tố vô tâm với vợ cũ và con gái ruột rồi đến bị tố vô ơn khi đổi biệt danh mà Hoài Linh đã đặt cho trước khi tái xuất lại showbiz.

Thế nhưng, mặc những lời chỉ trích, Hoài Lâm vẫn giữ im lặng và tiếp tục chuẩn bị những sản phẩm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news