Tin mới

Em gái Thanh Thảo cay đắng nhận ra sự phũ phàng sau nhiều năm ôm hận Ngô Kiến Huy

Thứ bảy, 07/03/2020, 10:43 (GMT+7)

Sau nhiều năm ôm nỗi hận với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo cay đắng nhận ra sự thật phũ phàng.

Cách đây không lâu, em gái Thanh Thảo - Thụy Anh đã chia sẻ bài học sâu sắc rút ra từ những đau thương của bản thân. Trải qua nhiều sóng gió đặc biệt là chuyện tình ái với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh tự đúc kết rằng:

Trải qua cú sốc với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh đã nhận ra sự thật rằng không ai yêu thương mình bằng chính bản thân mình. Ảnh internet

"Yêu, là bản năng. Kiếm tiền, là trách nhiệm. Nếu không yêu, không thương, là bạn đang có lỗi với trái tim mình. Nếu không kiếm tiền, không nỗ lực trong sự nghiệp là bạn đang có lỗi với lí trí và cuộc đời mình.

Nên tôi không cần biết rằng bạn hay bất kể ai có đang loay hoay với tình yêu hay không, thì đêm hôm trước bạn có gục mặt oà khóc cả đêm, thì sáng hôm sau trách nhiệm của bạn vẫn là kiếm tiền và sự nghiệp. Bởi trên đời này không có ai tình nguyện chống lưng cho bạn, bao bọc cho bạn cả đời, ngoài chính bản thân bạn".

Chia sẻ của tình cũ Ngô Kiến Huy nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng gật gù vì những gì mà Thụy Anh chia sẻ quá đúng và cho rằng, phụ nữ cần phải mạnh mẽ, phải quyết đoán và tự lập. Bởi lẽ, không ai yêu bạn bằng chính mình.

Khi còn ở độ tuổi trẻ trung nhất, Thụy Anh đã dính lùm xùm tình ái với Ngô Kiến Huy. Khi cô công khai chuyện mang thai với người tình thì Ngô Kiến Huy lại phủ nhận cho rằng mình bị gài bẫy.

Sự việc này như một cú sốc lớn dành cho Thụy Anh. Tuy nhiên, rất may mắn, Ca sĩ Thanh Thảo đã đứng ra bảo vệ em gái. Cùng với đó, giọng ca "Búp bê tình yêu" đã nhận nuôi con cho Thụy Anh để em gái tìm cuộc sống mới. Hiện tại, Thụy Anh đã lập gia đình và có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng yêu thương mình.

Suốt nhiều năm qua, Thụy Anh vẫn mang trong mình mối hận với Ngô Kiến Huy khi đã làm tổn thương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news