Tin mới

Trường Giang tuyên bố đã kiếm được rất nhiều tiền giữa lúc Nhã Phương gặp chuyện

Thứ bảy, 07/03/2020, 09:41 (GMT+7)

Trường Giang thẳng thắn tuyên bố đã kiếm được rất nhiều tiền giữa lúc bà xã Nhã Phương gặp rắc rối liên quan đến tiền nong.

Mới đây, trong một bài phỏng trên kênh Youtube King Live, Trường Giang đã có những chia sẻ về bản thân cũng như tiết lộ những điều từng giữ bí mật. Trong clip, ông xã Nhã Phương thẳng thắn cho biết, qua bao năm bước chân vào showwbiz, đến nay, anh đã kiếm được rất nhiều tiền.

Trường Giang cho biết, những năm qua đã kiếm được rất nhiều tiền. Ảnh internet

Chính vì vậy, những năm gần đây, Trường Giang gần như chững lại không nhận nhiều dự án điện ảnh để tham gia mà chỉ chọn cái nào mình thấy phù hợp nhất. Ông xã Nhã Phương khẳng định: "Từ phim Siêu sao siêu ngố tới giờ, nếu đóng thì tôi phải đóng đến 4 5 phim rồi và kiếm rất nhiều tiền".

Tuy nhiên, Trường Giang cho biết, tiền không phải là điều anh coi trọng mà chỉ là công cụ để có thể tồn tại trong cuộc sống. Nam danh hài cho biết, đối với anh, gia đình, tình nghĩa, đạo đức mới là thứ trên hết, tiền chỉ là cuối cùng.

Trong showbiz, sau Hoài Linh thì Trường Giang và Trấn Thành hiện đang là hai ngôi sao đình đám và đa tài, sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng. Độ phủ sóng của ông xã Nhã Phương dày đặc trên các chương trình gameshow nổi tiếng.

Bên cạnh việc kiếm tiền từ nghệ thuật, Trường Giang cũng là ông chủ của cửa hàng ẩm thực. Vừa qua ông xã Nhã Phương mới mở thêm cơ sở tại Vũng Tàu. Điều này cho thấy, vợ chồng Nhã Phương đang sở hữu khối tài sản không hề nhỏ.

Cách đây không lâu, Nhã Phương gặp rắc rối nhỏ sau khi Trường Giang cho ra mắt bộ phim đầu tay của mình. Một số khán giả thất vọng đã nhắn tin cho nữ diễn viên đòi lại tiền vé. Trước ồn ào nào, vợ chồng Trường Giang chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news